เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.นาโยงตามล่าตัววัยรุ่นเลือดร้อนยิงปืนใส่นักเรียนชั้น ป.6 ดับสลด ขณะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับพ่อ คาดสาเหตุเขม่นขับขี่ปาดหน้ากันแล้วตามไปก่อเหตุ…

เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้ปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ยิง
ใส่ ด.ช.ธนภูมิ ทองแจ้ง หรือ น้องปอ อายุ 12 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 หมู่ 3 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.6 เสียชีวิตในสภาพสวมชุดกีฬา บริเวณสี่แยกนาปด ถนนสายนาปด – ควนสีนวล ต.นาข้าวเสีย เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.อ.ชัยโรจน์ โพธิปฐม ผกก.สภ.นาโยง เปิดเผยความความคืบหน้าคดีนี้ว่า หลังจากเกิดเหตุตำรวจลงตรวจสอบพื้นที่หาพยานหลักฐาน ตรวจภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พยานแวดล้อม และจากการสอบปากคำ นายอนุพงศ์ ขิกขำ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 หมู่ 5 ต.นาข้าวเสีย ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงและเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ มี ด.ช.ธนภูมิ นั่งซ้อนท้ายก่อนเกิดเหตุ ทำให้ทราบตัวคนร้ายและมั่นใจว่าไม่ผิดตัว ซึ่งเป็นวัยรุ่นในพื้นที่อายุ 20 ปี และมีประวัติก่อเหตุหลายคดี

ทั้งนี้ ตำรวจได้ติดต่อผ่านญาติให้เข้ามอบตัวพร้อมส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เฝ้าติดตามคนร้ายอย่างใกล้ชิด เบื้องต้นได้เบาะแสว่า ยังไม่หนีออกนอกพื้นที่ ส่วนสาเหตุนั้นในเบื้องต้นคาดว่า ก่อนเกิดเหตุคู่กรณีมีการขับขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ากัน และมีเรื่องเขม่นกันแค่เล็กน้อย แต่คนร้ายยังติดใจขับรถไล่ไปทัน ก่อนใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์และใช้ปืนหมายจะยิงนายอนุพงศ์ แต่กระสุนพลาดถูก ด.ช.ธนภูมิ

ด้าน น.ส.วาสนา ทองแจ้ง อายุ 37 ปี แม่ของ ด.ช.ธนภูมิ กล่าวว่า เสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่คิดว่าเหตุการณ์เช่นนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัวตน ลูกชายเป็นเด็กร่าเริงชอบวาดรูป และเป็นนักกีฬาเปตองของโรงเรียน อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด

สำหรับศพของ ด.ช.ธนภูมิ ตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดพุทธสิหิงค์ ต.นาโยงเหนือ แต่ยังไม่มีกำหนดฌาปนกิจ.

TV Pool Online