เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   ความคิดที่ว่าเซ็กซ์เป็นอะไรที่หยาบ ไม่ต้องใส่ใจในรายละเอียดใดๆ มากมายนั้น อาจไม่จริงสำหรับทุกคู่ ยิ่งลองได้รู้ 10 เรื่องที่ไม่ควรพูดขณะมีเซ็กซ์ อาจทำให้คุณกับคนรักเข้าใจว่า บางเรื่องหลุดปากพูดไปตอนนั้นสามารถสร้างความกังวล น้อยใจ โกรธให้อีกฝ่าย ผลสุดท้ายหมดอารมณ์ เกมรักขาดสะบั้นทั้งที่ยังไม่ถึงเส้นชัย

1. พูดยกย่องว่าแฟนเก่าเก่งกว่า เช่น แฟนเก่าจุ๊บเก่งกว่านี้อีก ถ้าเคยพูดหรือคิดจะพูด ขอให้คิดถนอมน้ำใจ เอาใจเขามาใส่ใจเราดีกว่า 
2. อย่าพูดถึงจำนวนครั้งของการมีเซ็กซ์ ไม่ว่าคุณจะเป็นหญิงหรือชาย เพราะในใจลึกๆ ของคนรักแล้ว ไม่ได้ปลื้มในสถิติ โดยเฉพาะจำนวนที่นับรวมต่อจากคนเก่า
3. อย่าเฉลยความจริงที่ปกปิดไว้ขณะกำลังมีเซ็กซ์ เช่น ความจริงฉันมีแฟนอยู่แล้ว หวังว่าเรื่องวันนี้ แฟนของฉันคงไม่รู้ เป็นต้น ที่ไม่ควรพูดเพราะอาจทำให้เขารับไม่ได้ เว้นแต่ความลับที่จะบอกนั้น จะยิ่งทำให้รักเร่าร้อนขึ้นไปอีก
4. พูดขอเวลานอกไปป่าวประกาศในสังคมออนไลน์ นอกจากจะไม่ควรเพราะไม่ถูกเวลาแล้ว ยังขอเตือนว่า เรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องสุดส่วนตัว ดังนั้น ไม่ควรเปิดเผยให้ผู้อื่นล่วงรู้ ขณะที่เรื่องไม่ควรพูด
5. หลุดปากอุทานชื่อผิด ซึ่งคนมีสติเต็มร้อยมักไม่พลาด แต่ถ้ามีฤทธิ์ของแอลกอฮอล์มาบั่นทอน ก็อาจสร้างปัญหานี้ได้
6. อย่าพูดดูถูกความสามารถ เช่น แน่ใจนะว่าคุณทำถูก เพราะคนได้ฟังอาจน้อยใจ ดังนั้น ควรใช้วิธีสื่อสารความต้องการด้วยท่าทางจะดีกว่า ตามด้วย
7. แสดงความกังวลฉับพลัน โดยเฉพาะเรื่องการรับประทานยาคุมกำเนิดของฝ่ายหญิง
8. ห้ามพูดให้เขาหยุดกิจทั้งที่ยังไม่จบเกมรัก อันเนื่องมาจากคุณไม่มีอารมณ์เพราะคิดว่าควรทำสิ่งอื่นมากกว่า 
9. อย่าพูดชวนทะเลาะหรือแสดงความระแวงหึงหวง เช่น คุณกำลังคิดถึงคนอื่นอยู่ใช่ไหม?
10. คุณมีกลิ่นปากที่เหม็นมากๆ ส่วนจะแก้แบบไหน ต้องแล้วแต่ความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าของแต่ละคน