เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุเด็กชายอายุ 14 ปี ใช้ปืนยิงสังหารพ่อของตัวเองเสียชีวิตที่บ้าน แล้วนำปืนออกมากราดยิงที่สนามเด็กเล่นของโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในรัฐเซาท์ แคโรไลนา ทำให้มีผู้บาดเจ็บเป็น นร.2 คน และครู 1 คน โดยคนร้ายยอมมอบตัวกับ จนท.แล้ว…

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.2559 เกิดเหตุเด็กชายอายุ 14 ปี ใช้ปืนยิงสังหารพ่อของตัวเองเสียชีวิตที่บ้าน แล้วนำปืนออกมากราดยิงที่สนามเด็กเล่นของโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในรัฐเซาท์ แคโรไลนา ของสหรัฐฯ ทำให้เด็กนักเรียน 2 คน กับครูอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บ

สำนักงานนายอำเภอและหน่วยชันสูตรศพในเมืองแอนเดอร์สัน รัฐเซาท์ แคโรไลนา ร่วมกันแถลงว่า คนร้ายที่เป็นเด็กชายอายุ 14 ปี ได้ใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงสังหารนายเจฟฟรีย์ ออสบอร์น วัย 47 ปี ผู้เป็นพ่อของเขา จากนั้นได้นำอาวุธปืนดังกล่าวไปก่อเหตุกราดยิงบริเวณสนามเด็กเล่นของโรงเรียนประถมทาวน์วิลล์ ที่อยู่ใกล้ๆ บ้าน ทำให้มีนักเรียน 2 คน และครู 1 คน ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ผู้ก่อเหตุยอมให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยดับเพลิงเข้าควบคุมตัวที่บริเวณสนามเด็กเล่นด้านหลังโรงเรียน

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันอพยพนักเรียนออกจากโรงเรียน ขึ้นรถบัสไปพักพิงกันอยู่ในโบสถ์ที่อยู่ใกล้เคียง ระหว่างรอเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ตำรวจระบุว่า ขณะนี้กำลังสืบสวนหาแรงจูงใจในการก่อเหตุ โดยทั้งผู้ก่อเหตุและเหยื่อเป็นคนผิวขาว แต่ขณะนี้ยังไม่แน่ชัดว่าเด็กนักเรียนที่บาดเจ็บรู้จักกับผู้ก่อเหตุหรือไม่.

ที่มา – http://www.thairath.co.th/