เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  กลับมาพบกันอีกกับ “เจ๊จรวด” คนงามกันอีกแล้วจ้า แหมๆๆ เผลอแป๊ปเดียวเข้าเทศกาลกินเจกันอีกแล้วเนอะ จะว่าไปปีนึงเนี่ยนาฬิกาหมุนเร็วจริงๆ เลย นี่ก็เตรียมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อีกล่ะ ส่วนใครที่อยากจะทำอะไรให้ตัวเอง หรือคนที่คุณรักและเขาก็รักคุณก็รีบๆ ทำนะจ๊ะ แต่สำหรับเจ๊นะ ตอนนี้ก็รอวันที่โบนัสออก 555 แต่จะได้กี่เดือน หรือว่าไม่ได้เลย อันนี้บอกตรงว่าลุ้นยิ่งกว่าแทงหวยบนดินซะอีกบอกเลยคร้า หุหุ  
  และ ณ จุดนี้ มาเจอกับเจ๊เป็นประจำทุกสัปดาห์ แน่นอนก็มีเรื่องราวบันเทิงมาตีแผ่อีกเช่นเคย และวันนี้เป็นคิวของนางเอกสาวสวยสุดฮอตที่พกพาความเซ็กซี่มาเต็มพลัง อย่าง “สาวปู-ไปรยา” ก็อยู่ๆ วงในสุดลับ แต่เป๊ะเว่อร์ๆๆ ก็รีบโทรมาเม้าธ์มอย มาว่า ไปแอบรู้เรื่องราวแซบๆ ของ “สาวปู” มาคร่า ซึ่งถ้ายังจำกันได้ เพิ่งจะเลยวันเกิดหวานใจ “หนุ่มโน้ต-วิเศษ” สุดที่รักของ “สาวปู” มาไม่ทันจะถึงอาทิตย์ชิมิ งานนี้ยัยสายลับวงในเม้าธ์ไฟแลบ ว่ามันอ่ะได้ไปรู้มาว่า “สาวปู” จะแอบทำเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญ “หนุ่มโน้ต” ด้วยล่ะ กรี๊ดๆๆ ทันใดนั้นเจ๊ก็ตา ลุกวาวทันที ก็แหมๆๆ ก็อยากรู้นี่นาว่าระดับ “สาวปู” จะจัดหนักจัดเต็มขนาดไหนกับของขวัญวันเกิดแฟน โอ้ววววว..และของขวัญที่ “สาวปู”  ให้ “หนุ่มโน้ต” แถ่แด่ นั่นก็คือตั๋ว เครื่องบิน พร้อมที่พัก เกาะมัลดีฟส์ ซึ่งจะไปสวีทกันช่วงประมาณช่วงเดือนพฤศจิกายนนั่นเองคร่า อุต๊ะ!! แหมๆๆ จุดนี้ก็คงไม่ต้องบอกนะว่า ทริปนี้จะไปกี่คน หุหุ และพอเจ๊ฟังจบปุ๊บวินาทีแรกก็แอบอิจฉาเบาๆ คร่า แต่ก็เนอะคู่เขาหวานรักกันเว่อร์ๆ เป็นเรื่องธรรมดาล่ะที่ต้องไปพักผ่อนบ้างตามประสาคนมีความรัก แหมๆๆๆ เห็นความรักของทั้งคู่แล้วนับวันก็ยิ่งแน่นปึก ดูแววอีกไม่นานแหละ “ปู-โน้ต” คงตกลงใจจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ชัวร์ๆๆ ว้ายนี่เจ๊มโนไปเองตั้งไกลเลยนะเนี่ย เอาเป็นว่า เจอ “สาวปู” เมื่อไหร่จะรีบคว้าต้วมาแถลง การณ์ดีกว่า ว่าสรุปแล้วข่าวนี้จะจริงหรือว่ามั่วกันแน่ 
  แต่วันนี้ขอตัวดีกว่า จะรีบไปมองหาผู้ชายหล่อๆ รวยๆ มาทำแฟน เผื่อบางทีจะมีใครพาเจ๊ไปเดินชมหาดทรายที่เกาะมัลดีฟส์บ้างไรบ้าง ฮือๆๆ อยากไปนุ่งบิกีนี่สีชมพูโชว์กุ้งหอยปูปลาที่  นั่นจริงๆ นะ แบบว่าอยากไปเปลี่ยนบรรยากาศบ้างอะไรบ้างเนอะ