เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ช่วงนี้มีเรื่องราวยินดีในวงการบันเทิงกันไม่หยุดหย่อน ถ้าจะเห็นกันหลักๆ คือทัพดาราแต่ละคู่ก็เริ่มจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันหลายคู่ แม้บางคู่ก็ยังไม่มีแพลนจะลงคาน แต่ยังไงเจ๊เชื่อจ้าเกิดมาคู่กันแล้วมันต้องไม่แคล้วกันแน่นอน
  อ่ะๆๆๆ และถ้าพูดถึงคู่สามีภรรยาที่จูงมือกันใช้ชีวิตกันอย่างน่าอิจฉา ก็ต้องยกให้คู่รักหลงฟองเบียร์ อย่าง “สาวนุ่น-วรนุช” และ “หนุ่มต๊อด-ปิติ” แหมๆๆ เวลาก็เดินไวจริง นี่ก็ใช้ชีวิตฉันท์สามีภรรยากันมา 3 ปีแล้ว เห็นแล้วก็อิจฉาความรักของ “นุ่น-ต๊อด” เนอะ เฮ้อ!! แต่สิ่งที่ทั้งคู่โดนจับจ้องมาตลอดก็คงหนีไม่พ้นเรื่องลูก ว่าเมื่อไหร่นะ “ต๊อด” จะทำสำเร็จเสกทายาทน้อยๆ น่ารักเข้าท้อง “สาวนุ่น” สักที แต่งานนี้แฟนๆ ก็ลุ้นกันต่อไปแล้วกัน ไม่แน่นะ เร็วๆ นี้อาจมีเฮแน่นอน
  อู๊ยยยตาย พูดไม่ทันขาดคำ อยู่ๆ อะ  ดิกลับมีแมงเม้าธ์เล่าลือกันหนาหูว่า “นุ่น” กำลังมีข่าวดี เพราะตอนนี้ได้ตั้งท้องอ่อนๆ เรียบร้อยแล้ว ก็สืบเนื่องจากการที่ “นุ่น” แต่งชุดไทยสีทองครบเครื่อง รำถวายพระพรหมเอราวัณ ที่ศาลท้าวมหาพรหม โรงแรมเอราวัณ ก็ลือกันให้แซดว่า “สาวนุ่น” ได้ไปรำแก้บนเพราะสิ่งที่ขอสมหวังดั่งใจภาวนา นั่นก็คือ “สาวนุ่น” กำลังจะมีทายาทน้อยๆ จร้า
  แต่ยังไงซะรอฟังคำคอนเฟิร์มจากปาก “นุ่น” ดีกว่า งานนี้แฟนๆ ลุ้นอยากเฮร่วมยินดีใจจะขาดแล้วจร้าาาาา
TV Pool Online