เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  กราบสวัสดีสวีดัสคร่า มาแล้วเจ้า คร่ากับเรื่องราวแซบๆ ของวงการมายากับ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” แหมๆๆ มาพบกันทั้งที แน่นอน มันต้องมีฉาวโฉ่โลกีย์ในวงการมันเทิงมาตีแผ่ อิอิ งานนี้มีมูลนะจ๊ะไม่ใช่ข่าวมั่วตามหาแหล่งข่าวกันได้ 555 เอาเป็นว่า อย่ารอช้าจัดไปด่วนๆ กับเรื่องราวของนางเอกหน้าปลอมชีวิตน่าสงสาร จุดนี้บอกเลยว่าเพลียเว้ยเห้ยย
  แหมๆๆ ถ้ายังจำได้นะ เมื่อก่อนยัยนางเอกหน้าปลอมชีก็เป็นตัวแม่เรื่องผู้ชาย บอกเลยว่าสิบเอ็ด ร.ด. มาตั้งแต่หัวนมสีชมพู แรกๆ ยอมรับจ้าว่าชีสวยจริงไรจริงๆ มีหนุ่มๆ มาติดพันหลายคนนางก็อัธยาศัยดีคุยหมดแม้กระทั่งเกย์แอ๊บแมน แต่ก็เนอะมีคนชอบดีกว่ามีคนเกลียด แต่พอชีเริ่มโด่งดังเข้าหน่อยก็ไม่รู้ว่าอยากสวยหรือว่า เสพติดศัลยกรรม ก็ค่อยๆ เฉาะหน้า เหลาหน้า ฉีดโน่นฉีดนี่จนสุดท้าย หน้าบวมฉึ่งเป็นอึ่งอ่างโดนตบ จากที่เคยสวยๆ เหมือนสโนไวท์ก็แปลงก่ายเป็นแม่มด ผู้ชายที่เข้าหาเยอะก็รีบถีบหัวส่งกันยกใหญ่ แต่ที่ประเด็นแซบๆ ล่าสุดเนี่ย คือ นางไปติดผู้ชายใหม่ ที่ดูยังไงก็เหมือนกับเด็กแว้นซ์ มิหนำซ้ำนะ ผู้ชายคนนี้ก็เป่าหูนางจนนางรักมากฝุดๆ รักจนยอมเปิดตัวว่านี้แหละว่าที่สามีหนู!! เฮ้อออ แต่นางหารู้ไม่ว่าเบื้องลึกของไอ้แฟนหน้าปลวกเนี่ย เลวเรียกพี่ มีคดีติดตัวเพียบและดั๊นยังมีลูกติดอีก และพอเจ๊ฟังแบบนี้ก็หดหู่รู้สึกสงสารยัยนางเอกหน้าปลอมคนนี้จริงๆ ชีวิตกว่าจะดีขึ้นมาถึงบัดนี้ก็แสนสาหัสมากพอล่ะ ยังมาเจอคนรักปลอมๆ อีก แต่เจ๊ก็ภาวนานะให้ยัยนางเอกหน้าปลอมหูตาสว่างซะที กลัวก็แต่ว่ายัยชะนีหน้าปลอมจะทำตัวเป็นสีทนได้ แบบพอรับรู้เรื่องคาวฉาวของแฟนหน้าปลวกก็ทำเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ซะ
  เฮ้อ!! นี่แหละหนาความรักบางทีมันพูดยาก แต่ถ้าเจ๊เป็นยัยนางเอกหน้าปลอม ป่านนี้เผ่นไปหาผู้ชายใหม่แล้ว กลัวคร่ากลัวจะไปนอนในคุก คือแบบว่าไม่อยากกินข้าวกล่องกับโอเลี้ยงใส่ถุง เลิกเถอะยัยนางเอกหน้าปลอม แต่ถ้ายังยัยนางเอกหน้าปลอมไม่เลิกนะ ก็คิดซะว่าตามเวรตามกรรมละกัน อ๊ะ แต่คนอย่างเทอส์ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” บอกเลยว่าผู้ชายดีๆ ไม่มีตำหนิยังมีอีกมากมายที่คู่ควรคร่าาาา ทุกคนเขาเป็นห่วงเทอส์จริงๆ นะ