เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กว่าจะมาเป็นนักมายากลผู้ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จ ก็ต้องผ่านการฝึกฝนอย่างยากลำบากมิใช่น้อย และก็มีบางคนที่อาจจะไปไม่ถึงฝัน และต้องดับฝันด้วยมายากลของตัวเอง อย่างเช่นนักมายากลเหล่านี้

Gilbert-Genesta-300x200
Gilbert Genesta : ในช่วงปี 1930 กิลเบิร์ต เจเนสต้า นักมายากลผู้มีชื่อเสียงในยุคนั้น ได้แสดงมายากลที่ตนเองภูมิใจมากที่สุด กล่าวคือเขาจะเข้าไปอยู่ในถังไม้โอ๊คโดยมีน้ำเทตามมาก่อนปิดฝา โดยเจเนสต้าจะทำการหนีออกมาจากถังให้ได้ภายในหนึ่งนาที ในกลครั้งสุดท้าย เจเนสต้าใช้ถังนมแทนถังไม้โอ๊ค ด้วยพื้นที่อันคับแคบทำให้เจเนสต้าไม่สามารถออกมาจากถังนมได้ จนในที่สุดก็เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ

Madame-Delinksky-300x230

Madame Delinsky : มาดามเดลินสกี้ คือนักมายากลหญิงชาวโปแลนด์ ที่มีความสามารถด้านการหยุดกระสุนเพื่อความท้าทาย เธอจึงจ้างนักแม่นปืนหกคนมาเพื่อร่วมการแสดง โดยเธอจะเป็นผู้หยุดกระสุนทั้ง 6 นัดภายในครั้งเดียว แต่ความผิดพลาดเกิดขึ้นเมื่อนักแม่นปืนรายหนึ่งเกิดโหลดกระสุนจริง ทำให้มาดามเดลินสกี้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในอีกไม่กี่วันต่อมา

Vivian-Hensely-210x300

Vivian Hensely :วิเวียน เฮนเซลี่ เป็นทันตแพทย์ชาวออสเตรเลียและนักมายากลชื่อดัง โดยกลที่เขาถนัดที่สุดคือการกลืนมีดผ่าตัดลงท้อง ในระหว่างการแสดงโชว์ลูกชายของเขานั้นก่อความผิดพลาดขึ้น ก่อนที่เขาจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

Charles-Rowen-243x300

Charles Rowen : ชาร์ล โรเวน คือนักมายากลชาวแอฟริกาใต้ ผู้ชื่นชอบความท้าทาย โดยกลที่เขาชอบคือการใส่ชุดมัดตัวแบบนักโทษ นอนไปบนพื้นแล้วมีรถแล่นเข้ามาด้วยความเร็วสูง โรเวนจะต้องสลัดชุดมัดตัวออกแล้วหนีจากการถูกรถทับ แต่ในครั้งสุดท้ายเขาเกิดพลาดเมื่อสลัดชุดที่มัดตัวไว้ไม่หลุด ส่งผลให้รถที่แล่นมาด้วยความเร็วเหยียบทับขาทั้งสองข้าง ก่อนที่โรเวนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

Joe-Burrus-210x300

Joe Burrus : โจ เบอร์รัส ต้องการสร้างความแปลกใหม่และท้าทายในกลการฝังตัวเองทั้งเป็น ดังนั้นเขาจึงขังตัวเองในโลงพลาสติกใส ก่อนเททับด้วยปูนซีเมนต์ แต่โชคร้ายที่ปูนซีเมนต์ที่เทลงมานั้นเกิดแห้งและหนักเกินไป สุดท้าย เบอร์รัสเลยเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ