เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       ใครที่เกิดทันฟังเพลง ยุคปี พ.ศ. 2539 เชื่อว่าจะต้องเคยได้ยินชื่อนักร้องดูโอ วง สมิทธ์ แอนด์เชน อย่างแน่นอน!!  ล่าสุดมีข่าวที่ทำให้เจ้ต้องตกใจ เมื่อเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู ส่ง ว. ให้เจ้ทราบว่า ( อุ๊ย!! เจ้ตอแหลเองคร่าาาา..)

        เจ้าหน้าที่ฯ ได้เข้าให้การช่วยเหลือ นายสมิทธ์ บัณฑิต อดีตนักร้องดูโอชื่อดังแห่งวง “สมิทธ์ แอนด์ เชน” หลังเจ้าตัวโทรศัพท์แจ้งเพื่อนว่านอนอยู่ภายในบางอ้อคอนโด ย่านจรัญสนิทวงศ์ มีอาการชาร่างกายซีกซ้าย และไม่สามารถขยับเขยื้อนร่างกายได้ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องพังประตูเข้าไปด้านใน พบว่า สมิทธ์ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นลายสก็อต นอนอยู่ภายในห้อง จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลวชิรพยาบาล

        จากการสอบถาม สมิทธ์ เล่าว่า ระหว่างที่กำลังทำงานเพลงอยู่ก็เกิดอาการมึนหัว ตาพร่า แขนและขาซ้ายอ่อนแรง จึงได้ล้มตัวลงนอน เพราะเข้าใจว่าอาการจะดีขึ้น แต่ปรากฏว่าตั้งแต่นั้นก็ไม่สามารถลุกหรือขยับตัวได้อีกเลย จากการสอบถามแพทย์ในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการเส้นเลือดในสมองตีบ

         สำหรับ สมิทธ์ เป็นสมาชิกวง สมิทธิ์ แอนด์ เชน ออกผลงานเพลงครั้งแรก  เมื่อปี พ.ศ. 2539 ในอัลบั้ม Music’s Chair ในสังกัด นีโอ มิวสิก เน็ตเวิร์ก โดยมีบทเพลงเป็นที่รู้จักมากมาย เช่น เก็บไว้ในใจ, เพราะผูกพัน, ขอเพียงเท่านี้, เพราะรักเธอ ฯ โดยในปัจจุบันนั้นเจ้าตัวได้หันมาเป็นนักดนตรีรับจ้างอิสระ อยู่เบื้องหลังในการทำงานเพลงให้กับศิลปินอีกหลายคน

TV Pool Online