เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สำหรับสาว”วาววา ณิชารีย์ “ หลังมีเหตุเกาเหลาผู้จัดคนดัง สาว”ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์”จนถูกปลดจากละครเรื่องจุดนัดภพ เลยมีกระแสข่าวลือออกมาว่า“ตู่”เปรยกับนักข่าวคนในกองละคร ดีใจที่สาว “วาววา” โดนปลดซะได้ ล่าสุดเจอสาว”วาววา” ก็เลยขอสอบถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า..
    “ไม่รู้เลยค่ะ ไม่ได้ดูข่าวเลย วา ยังไม่ได้เห็นสัมภาษณ์ ตอนนี้ไม่ได้คุยกับพี่ตู่ค่ะ เวลามันน่าจะทำให้อะไรดีขึ้น ก็ไม่เสียความรู้สึกนะคะ เพราะทุกอย่างมีเหตุผลของมันไม่รู้ว่าเหตุการณ์เรื่องมันเป็นยังไง ก็เลยไม่รู้ว่าจะตอบยังไง วาก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย” 
ส่วนเรื่องที่สาว”ตู่ ปิยวดี”ไม่เคยดันตัวเองจริงหรือเปล่าค่ะ??
“ไม่จริงค่ะ วาไม่เคยพูดเลย วาไม่ได้พูดอย่างนั้น โดยตัววาไม่ได้พูด แต่ถ้าใครเอาไปตีความหมายแบบไหน มันก็ห้ามไม่ได้ แต่ตัววาก็ทำดีที่สุด สิ่งที่วาพูดก็เป็นสิ่งที่จริงใจ และไม่คิดว่าจะไปทำให้ใครไม่สบายใจหรืออะไรแบบนี้ค่ะ ก็ไม่ได้เครียดนะคะ ไม่รู้จะเครียดไปทำไม ภาพลักษณ์ตัววาก็ไม่นะคะ ตัวเรารู้ดีที่สุดว่าเราเป็นยังไง เพราะฉะนั้นใครจะพูดยังไง ก็มีสิทธิ์พูด มีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ใครก็แล้วแต่ เพราะทุกคนมีสิทธิ์พูด ขอแค่เรารู้อยู่แก่ใจก็พอว่าเราเป็นคนยังไง ภาพลักษณ์เราเป็นยังไงอยู่ที่อินเนอร์นะคะ ตอนนี้ก็ถ่ายบางระจันอยู่ค่ะ ปกติ ถ่ายอยู่ทุกอาทิตย์ บรรยากาศในกองดีมากค่ะ ถึงจะร้อนแต่มีความสุข ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกไปคุยนะคะ ผู้ใหญ่ทุกคนจะโฟกัสเรื่องงาน วาก็ทำให้ดีที่สุด”
ตอนนี้กำลังจะมีผลงานอะไรบ้างค่?
“ก็มีละครของพี่ต้น ชลลัมพี ค่ะ ตัววาไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจ เรื่องละครเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ตัดสินใจ ก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ทางช่อง จริงๆ วาก็ไม่ได้คิดว่าต้องพิสูจน์ให้ใครเห็นนะคะ แต่วารู้ว่าตัวเองเป็นยังไง สิ่งที่วาทำ วาตั้งใจทำอยู่แล้ว ไม่ได้คิดว่าต้องพิสูจน์ วามีความสุขที่จะทำ รักที่จะทำ วาทำดีเพราะอยากจะทำ สิ่งที่เกิดขึ้นแล้วคือสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรมันทำให้เราโตขึ้น มีความคิดขึ้นค่ะ”