เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมุงคุณ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนขับรถยนต์พุ่งลงไปในทะเลชายหาดจอมเทียน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดที่หน้าร้านอาหารลุงไสว ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และคณะแพทย์ รพ.กรุงเทพพัทยาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบพนักงานของร้านลุงไสวได้ช่วยกันนำร่างคนเจ็บออกมาจากตัวรถแล้วทราบชื่อนายบัญชา ปิ่นแก้ว อายุ 60 ปี นอนอยู่ที่ม้านั่งยาวภายในร้านอาหารดังกล่าว สภาพมีอาการแน่นหน้าอกเนื่องจากอาการป่วยเป็นโรคประจำตัว ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ ทางคณะแพทย์จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.กรุงเทพพัทยา

ส่วนบริเวณหน้าร้านพบรถยนต์เก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด สีเลือดหมู ทะเบียน 4กด-175 กรุงเทพ สภาพหัวทิ่มตกลงไปยังทะเลบริเวณชายหาดจอมเทียน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานรถยกมาทำการยกรถยนต์คันดังกล่าวขึ้นมา ก่อนแจ้งให้นายจ้างของนายบัญชา ซึ่งเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลนักให้ทราบเรื่องและเดินทางมานำรถยนต์กลับคืนไป

น.ส.ศรัญญา พงษ์นิยะกุล อายุ 40 ปี พนักงานร้านอาหารลุงไสว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายบัญชา ขับรถยนต์มาจากทางซอยแคมป์ช้างอย่างช้าๆ กระทั่งมาถึงหน้าร้านจู่ๆ รถเกิดพุ่งข้ามฟุตบาทและหัวทิ่มลงไปที่ชายหาด ทางพนักงานของร้านพากันวิ่งไปช่วยจับตัวรถไว้ไม่ให้ตกลงไป ก่อนเรียกให้คนขับเปิดประตู ซึ่งจากการสังเกตพบว่ายังมีสติอยู่ แต่มีอาการตัวสั่นคล้ายคนเป็นโรคหัวใจ จึงช่วยกันนำร่างของนายบัญชา มานอนพักที่ร้านก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้ทราบเพื่อมาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่านายบัญชาขับรถมาตามทางพอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งติดทะเล เกิดอาการป่วยด้วยโรคประจำตัวจึงไปสามารถบังคับรถได้ รถจึงพุ่งลงไปหัวทิ่มในทะเลดังกล่าว

TV Pool Online