เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 30 ก.ย. ร.ต.ท.วนัสพงษ์ มัดหา รองสว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ว่ามีหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายหลังถูกคนร้ายพยายามจะข่มขืน มาเข้ารักษาตัว จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ โดยบนเตียงคนไข้ภายในห้องฉุกเฉินพบแพทย์กำลังให้การรักษานางสาวน้อย (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ที่มีอาการเจ็บปวดที่บริเวณช่องท้องเนื่องจากถูกคนร้ายใช้หมัดต่อยเข้าที่หน้าท้องหลายครั้ง แพทย์ได้ให้การรักษาจนอาการดีขึ้น ก่อนพาตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนนางสาวน้อย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้พานายติน อายุ 23 ปี ชาวกัมพูชา ที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานและพักอาศัยอยู่ห้องใกล้กันที่อาคารแพรกษาคอนโด อ.เมือง สมุทรปราการ เดินทางไปหาเพื่อนของตนซึ่งเปิดร้านอาหารอยู่ในย่านซอยลาซาล เพื่อไปสมัครงานเป็นพ่อครัว แต่หลังจากที่ไปทดลองทำอาหารแล้ว ปรากฎว่า รสชาติไม่ผ่าน จึงได้นั่งคุยกันจนดึก ก่อนพากันเดินทางกลับมาที่ห้องพักโดยว่าจ้างแท็กซี่ให้มาส่ง ในระหว่างที่ตนเดินขึ้นห้องพักนั้น นายตินได้เดินตามหลังตนมาตลอด จนกระทั่งตนไขกุญแจเปิดห้อง นายตินได้ผลักตนเข้าไปในห้อง และล็อกประตู ก่อนที่จะพยายามข่มขืน โดยการจับตนถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด พร้อมกับใช้มือและขากดร่างไว้ไม่ให้ขัดขืน

ตนพยายามดิ้นรนขัดขืนและร้องให้คนช่วย จึงถูกนายตินใช้กำปั้นชกเข้าที่หน้าท้องตนอย่างแรง 3-4 ครั้ง จนจุกและมีอาการเจ็บปวดอย่างแรง จนไม่มีแรงต่อสู้ จากนั้นนายตินได้ถอดเสื้อผ้าตัวเองและพยายามจะลงมือข่มขืนตนอีกครั้ง แต่ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ รปภ.ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากตน จึงได้วิ่งขึ้นมาช่วยโดยการพังประตูห้องเข้ามา ทำให้นายตินตกใจคว้าเสื้อผ้าวิ่งหลบหนีออกไปทางประตูหน้าห้อง เจ้าหน้าที่ รปภ.จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนพาตนมาส่งรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านายติน ผู้ก่อเหตุน่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกล จากนี้จะได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกสืบสวนหาข่าวและติดตามจับกุมนายติน ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา – workpointtv.com