เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวใหญ่วัย 60 ปี ที่ จ.ตาก ผูกคอตาย พร้อมทิ้ง จม.บอกลูกหนี้ไม่ตายดีแน่ และจะเป็นคนไปทวงเงินเอง ขณะที่ญาติๆเผยผู้ตายนำบ้านไปจำนองกับนายทุนเพื่อปล่อยเงินกู้ แต่ถูกเบี้ยวหนี้จนต้องประกาศขายบ้าน คาดคงเครียดจัด ก่อนตัดสินใจจบชีวิต

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 ต.ค. 59 พ.ต.ต.พงศกร ธนะวัง รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งมีคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 2 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดกู้ชีพกู้ภัยหลายสำนัก จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า บรรดาไทยมุงและเพื่อนบ้านจำนวนมากต่างดูและพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขณะที่เพื่อนๆ ของผู้ตายต่างพากันร้องไห้เสียใจกันเป็นจำนวนมาก โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านตึกชั้นเดียวใต้ถุนสูง พบศพ นางเสาร์พร จี๋ใจหล้า อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน ใช้เชือกผ้าผูกคอกับขื่อบ้านเสียชีวิต นอกจากนี้ พบโทรศัพท์มือถือ และจดหมายเขียนด้วยลายมือพร้อมปากกาวางอยู่

ทั้งนี้ ในจดหมายมีใจความว่า “อีคำ แม่กื้ดติดหนี้อยู่ 200,000 (สองแสน) แต่ตอนนี้มันคิดโกง แต่ ณ เวลานี้ ตี้ได้เขียนจดหมายบอกไว้ ตัวของฉันได้ตายไปแล้วจะบอกว่าไม่ให้ใครไปทวงกับมัน เพราะฉันจะไปทวงมันเอง เพราะมันติดหนี้ฉันเอง คนที่จะไปทวงคือฉันเองลงชื่อ หล้า มึงคงไม่ได้ตายดีแน่ๆ เครียดมาก”

จากการสอบสวนจากบรรดาญาติๆ ทราบว่านางเสาร์พร แยกทางกับสามีนานแล้ว และมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน แต่ก็เสียชีวิตไปแล้ว โดยส่วนตัวนางเสาร์พร เป็นคนร่าเริงชอบเล่นไลน์กับเพื่อนๆ มีอะไรก็จะระบายบอกเพื่อน

ทั้งนี้ นางเสาร์พร ได้นำที่ดินที่พักอาศัยอยู่นี้ไปกู้เงินจากนายทุนคนหนึ่ง เพื่อมาปล่อยให้ชาวบ้านกู้ต่อ แต่ปรากฏว่าถูกลูกหนี้เบี้ยวเงินเป็นจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้นายทุนที่ให้นางเสาร์พรกู้เงินนั้น มาทวงถามเงินต้น แต่นางเสาร์พรก็ไม่สามารถชำระได้ตามที่ตกลงไว้ และได้ประกาศขายบ้านแต่ไม่มีคนสนใจ

อย่างไรก็ตาม ก่อนเกิดเหตุประมาณ 06.00 น. นางเสาร์พรได้ไลน์ไปบอกนางเฮือนแก้ว สุทาธรรม อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นญาติ ว่าให้เอาข้าวมาส่ง ต่อมา ประมาณ 09.00 น. จึงนำข้าวขึ้นไปให้ก็พบว่านางเสาร์พร ได้ผูกคอตายแล้วในสภาพอาบน้ำแต่งตัวแต่งหน้าสวมเสื้อผ้าใหม่ จัดทุกสิ่งทุกอย่างในห้องอย่างเรียบร้อย

ที่มา – ไทยรัฐ

TV Pool Online