เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

             จากบทบาทการแสดง การร่วมงานต่างๆ ที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิง ทำให้ พระ-นาง หลายคน กลายเป็นคู่จิ้น ที่แฟนคลับให้ความรักการชื่นชมและตามเชียร์ผลงาน อยากให้เขาและเธอกลับมาร่วมงานกันบ่อยๆ แต่ด้วยปัจจัยที่หลากหลาย ความสัมพันธ์คู่จิ้น ก็ถึงการอวสานเปลี่ยนแปลงไปตามกาล..

 

            โตโน่-นปภา จบตำนาน นปภาคิน

เรียกว่าดับฝันแฟนคลับคู่จิ้น “ณปภาคิน” ไปเสียสนิท เมื่อนางเอกสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” ได้ควงหวานใจ  อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือชื่อที่คุ้นหู “เบนซ์ เรซซิ่ง” ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อบอกข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้ว  ถือเป็นข่าวดีดับเบิ้ลของ แพท ทีเดียว

และด้วยความที่ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เคยเป็นคู้จิ้น ของ แพท มาก่อน แฟนๆ จึงอดอยากรู้ไม่ได้ว่า โตโน่ จะเตรียมของขวัญอะไร ไว้รับขวัญสมาชิกตัวน้อยที่จะลืมตาดูโลกจากว่าที่คุณแม่ แพท-นปภา  ซึ่งคำตอบที่ได้จาก โตโน่ เรียกว่า ช๊อคความรู้สึกกันทีเดียว

… “โอ้ย ผมไม่ได้สนิทอะไรขนาดนั้นที่จะไปคิดอะไรขนาดนั้น ก็ให้เป็นเรื่องของครอบครัวเค้า แต่ถ้าได้มีโอกาสเจอกันก็ไม่มีปัญหาเลยนะครับ..

ตอบแบบนี้ คงรู้อนาคตกันแล้วเนอะ คู่จิ้น นปภาคิน มีอยู่จริงแค่ในตำนานนนน

      จอย-อาเล็ก ปิดตำนาน ธีรณี

กำลังตกเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมือง เมื่อ จอย รินลณี ศรีเพ็ญกับ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ คู่จิ้นสุดซี้ ธีรณี  ที่มักจะมีชอตฟิน ๆ ร่วมทริปกันไปเที่ยวต่างประเทศแบบหวานฉ่ำ แถมไม่นานมานี้ก็เพิ่งจะจัดงานสานสัมพันธ์แฟนมีทติ้ง #ธีรณี ปีที่ 3 มาหมาด ๆ เรียกว่าสนิทกันมานานถึงขั้นรู้จักครอบครัวของกันและกันแล้วด้วย

แต่ต้องมาถึงกาลอวสานปิดตำนานคู่จิ้น 3 ปี เมื่อ หนุ่มอาเล็ก กำลังศึกษาสาวคนใหม่นอกวงการ ส่วน จอย ก็โพสต์ภาพ พร้อมข้อความ..ปล่อนแล้วรู้สึกดี ให้ แฟนๆ ได้ตีปริศนา กัน??

ถึงแม้ความสัมพันธ์คู่จิ้น จะกลายเป็นคู่จาง แต่แฟนคลับก็ต้องขอบคุณ จอย-อาเล็ก ที่มอบความสุขให้แฟนๆ ได้ฟินกัน แม้จะเป็นระยะเวลาสั้นๆ ก็ตาม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online