เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สามเดือนสุดท้ายของปี มาดูแลร่างกายของเรากันดีกว่า

เหลือเวลาไม่ถึงสามเดือนก็จะปีใหม่อีกแล้ว เราได้ถามตัวเองกันไหมว่า เกือบหนึ่งปีที่ผ่านมา เราดูแลตัวเองดีพอแล้วหรือยัง บางคนใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงมาก กิน เที่ยว เฮฮาปาร์ตี้ไม่มีเบรก ถึงจิตใจจะบอกว่าฉันแฮปปี้สุดๆ แต่ร่างกายคุณอาจไม่ฟินไปด้วย โดยเฉพาะผิวพรรณจะหมองได้ไวมาก ถ้าหากไม่บำรุงด้วยอาหารดีๆ มีสิทธิ์แก่เร็วไม่รู้ตัว และคำว่าอาหารดีๆ ในที่นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นของแพงค่ะ แต่ควรเป็นอาหารที่มีสารอาหารครบถ้วน ไม่ปนเปื้อนสารพิษ และมีผักผลไม้เป็นหลัก พอร่างกายได้รับวิตามินเต็มที่แล้ว คุณจะมีพลังงานเหลือเฟือ ใครมีมิชชั่นอะไร ณ จุดนั้นจัดไปหนักๆ ได้เลย พอดูแลร่างกายแล้วอย่าลืมเทคแคร์จิตใจกันด้วย วิธีเบสิกที่สุดคือให้เราพยายามมองโลกในแง่บวก คิดดี พูดดี ทำดี เข้าไว้ ถ้าเห็นอะไรที่ขัดตาก็อย่าเก็บมาใส่ใจ เพราะจิตใจของเราก็เหมือนน้ำ ถ้ายิ่งเติมสีดำลงไปมันก็จะยิ่งสกปรก แต่ถ้าเราหมั่นเติมน้ำใสสะอาดลงไปทุกวัน ใจก็จะผ่องใส เย็นสบาย ไม่ทุกข์ร้อนกระวนกระวาย แล้วพลังงานความสุขจะฉายออกมาทางสีหน้าและแววตาของคุณเอง

อีกวิธีหนึ่งที่จะเพิ่มพลังด้านบวกให้เราได้ก็คือการสูดอากาศบริสุทธิ์ค่ะ ขอเชิญมารับลมเย็นฉ่ำชื่นใจในช่วงปลายฝนต้นหนาว และชมดอกไม้สวยๆ กันได้ที่ “เดอะบลูม บาย ทีวีพูล” รีสอร์ตสวยบนเขาใหญ่ สนใจจองห้องพักโทร 08-7799-9555

ส่วนใครที่อยากร่วมงานกับ “ทีวีพูล” ตอนนี้เราเปิดรับสมัคร นักเขียนบทความ หากมีความสามารถด้านการเขียนและแปลภาษาอังกฤษ หรือภาษาเกาหลี สามารถสมัครได้ด้วยตัวเองที่ บริษัท ทีวีพูล พับลิชชิ่ง จำกัด สอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์ 0-2733-9000

 

กองบรรณาธิการนิตยสาร SPICY 

TV Pool Online