เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          คิมฮยอนจุงโล่ง แฟนสาวถอนฟ้อง คดีทำร้ายร่างกายดูเหมือนว่าจะเป็นข่าวดีสำหรับซุปตาร์เกาหลี คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) หลังโดนอดีตแฟนสาว ชื่อย่อ A งัดหลักฐานเด็ดๆออกมาโชว์ว่าโดนทำร้ายร่างกายจนเรื่องบานปลายขึ้นโรงขึ้นศาล สอบสวนกันนานกว่า 4 ชั่วโมง แต่ล่าสุดสาว A ได้ถอนฟ้องพระเอกหนุ่มแล้ว

          หลังจากที่เขาออกมาแถลงขอโทษผ่านเว็บไซต์ทางการของตนเอง รวมถึงการนัดเจอและขอโทษเธอต่อหน้า ซึ่งทนายความของสาว A ก็ยืนยันหนักแน่นว่าการถอนฟ้องครั้งนี้ไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเอี่ยวแม้แต่น้อยทนายความของสาว A บอกว่าลูกความของตนนั้นคบหากับพระเอกหนุ่มด้วยความรักมาตลอด ซึ่งเหตุผลที่เธอฟ้องร้องก็เพราะเธอคิดว่าได้ถูกทำลายศักดิ์ศรีในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งไปจึงต้องการคำขอโทษเท่านั้น ไม่ได้ต้องการให้อดีตแฟนหนุ่มถูกลงโทษจริงๆ

        ดังนั้นแล้วจึงไม่มีเหตุผลที่เธอจะต้องรับเงินจากเขาก่อนหน้านี้สาว A ได้โพสต์หลักฐานที่แสดงว่ามีความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มมานานกว่า 2 ปี ทั้งบทสนทนาและรูปถ่ายคู่ รวมถึงใบลงบันทึกประจำวันที่ระบุว่าถูกทำร้ายร่างกาย เล่นเอา คิมฮยอนจุง งานหด งดคิว โดนเลื่อนฉายหนัง เสียหายหลายแสนเลยทีเดียว แต่เมื่อเรื่องพลิกกลับมาจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งก็ขอแสดงความยินดีกับคิมฮยอนจุงด้วยละกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online