เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  สวัสดีทุกคนนนนน! ในขณะที่ทุกคนกำลังถือศีลกินเจกันอยู่นั้น    “เจ๊Bombร้อยแรงม้า” เองก็เพิ่งเลิกเจไปหมาดๆ แหม…น่าเสียดายที่กินได้ไม่กี่วัน ก็ทำไงได้ล่ะหน้าที่การแฉดาราเนี่ยสำคัญที่สุด แม้ว่ามันจะแอบดูบาปไปบ้าง แต่มันก็คือเรื่องจริงของคนในวงการบันเทิงที่เจ๊มีหน้าที่ตีแผ่นะจ๊ะ เฮ้ออออออ ยังไงเสียผลบุญที่เจ๊ได้กินเจไปก็ช่วยเสริมศิริมงคลในปีนี้ที่เหลือและปีหน้าของเจ๊ด้วยแล้วกัน เข้าเรื่องบุญกันมามากพอแล้ว ต่อไปเจ๊ขอเมาธ์เรื่องชาวบ้านเลยก็แล้วกัน
  เรื่องราวมันอย่างงี้ โอ้ยยยย พอจะเล่าเจ๊ก็เกิดขนลุกขนพองขึ้นมาซะอย่างงั้น เพราะถ้าเจ๊ต้องเจอเรื่องนี้กับตัวเหมือนยัยกลูต้าหน้าปลอมเนี่ยล่ะก็เจ๊คงช็อคและเข็ดไปอีกนาน เรื่องราวมันเป็นอย่างงี้ ก่อนอื่นขอเล่าถึงพฤติกรรมแสบๆ ของยัยกลูต้าเนี่ยก่อนแล้วกัน แม้ว่าชีวิตรักของนางจะน่าสงสาร แต่นิสัยส่วนตัวนางไม่น่าสงสารเลยสักนิด เพื่อนตัวดีเจ๊มันเจอมากับตัว เพราะนางชอบทำตัวเสมือนว่าเป็นคนดัง ดังมว๊ากมาก ดังที่สุด จะทำอะไรจะเอาอะไร ก็ขอเรื่องเยอะไว้ก่อน ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้าผม ตอนอยู่ในกองถ่าย หรือแม้แต่งานอีเว้นท์แต่ละงานที่นางไป ต้องขอจัดเต็มเม็ด เต็มสูบ แต่พอถึงเวลาจะให้สัมภาษณ์กลับทำเรื่องเยอะ เดี๋ยวก่อนนะคะ เอ่อ! ไม่แน่ใจว่าจะได้หรือเปล่า สุดท้ายก็หนีหายไปทิ้งให้เพื่อนตัวดีของเจ๊รอเหี่ยวมาหลายงานแล้ว นางจะเลือกเยอะ เลือกให้สัมภาษณ์เฉพาะวงนักข่าวที่ใหญ่ๆ มีแบบไม่ต่ำกว่า 20 ไมค์อะไรแบบนี้ โอ้โห เล่นตัวขนาดนี้คิดว่าตัวเองเป็นซุปเปอร์สตาร์หรือไงจ๊ะ เฮ้อออ เจ๊ฟังเรื่องนี้มาแล้วเจ๊ ก็ไม่อยากจะเชื่อหรอกนะ แต่เพื่อนตัวดีนางนี้ฟันธง เพราะนางรักใครก็รักเลย เกลียดใครก็เกลียดเลยเช่นกัน แล้วผลบุญก็ส่งถึงจ้า ชอบหนีหน้า หายไปประตูหลังบ่อยๆ แบบนี้ ล่าสุดวงในอีกวงก็เพิ่งมาเมาธ์ให้เจ๊ฟังอีกว่าทุกวันนี้นางโดนตัวผู้ แฟนของนางหลอกให้รัก แล้วจัดประตูหลังซะอย่างงั้นจ้า แม้ว่านางจะไม่ชอบเลยแม้แต่น้อย แต่ด้วยศักดิ์ศรีและหน้าตาก็สำคัญกว่าทุกสิ่ง เลยต้องฝืนใจยอมรับชะตากรรมนั้นเสียดื้อๆ 
  เฮ้ออออ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าควรรักตัวเองก่อนรักสิ่งอื่นใด อย่าทำให้ตัวเองต้องเจ็บปวดกับสิ่งที่ไม่ควรเสียไป จะว่าน่าสงสารก็น่าสงสารสุดๆ ไปเลยเนอะ