เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายคนหนึ่งบังเอิญพบกับแม่หมีกริซลีโดยบังเอิญขณะกำลังเดินป่า เขาถูกทำร้ายถึง 2 ครั้ง เมื่อรอดตายมาได้จึงอัดวิดีโอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

Todd Orr ชายผู้รอดตายจากการถูกหมีทำร้าย ได้อัดวิดีโอบรรยายความรู้สึกและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้โลกโซเชียลฟัง Orr วัย 50 ปี กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ป่าแห่งหนึ่ง ในรัฐมอนแทนา ของสหรัฐอเมริกา

วิดีโอดังกล่าวถูกโพสพร้อมแคปชั่นว่า “Yeah, life sucks in bear country.” ในขณะที่เขากำลังปีนเขา และล่าสัตว์อยู่นั้นจู่ๆก็พบเข้ากับหมีกริซลีโดยบังเอิญ พร้อมลูกของมันอีก 2 ตัว

ทันใดนั้นเองแม่หมีก็พุ่งตรงเข้ามาทำร้ายเขา ไล่ตะปบจนเขาล้มลุกคลุกคลานลงกับพื้น Orr พยายามเอามือป้องกันคอของตัวเอง แม่หมีจากไป แต่แล้วก็กลับมาใหม่ในอีกไม่กี่นาทีต่อมา และฝากรอยแผลขนาดใหญ่ไว้บนศีรษะของเขา พร้อมรอยเปิดที่แขนจนเนื้อห้อยออกมา ซึ่ง Orr รอดมาได้จากการแกล้งตาย แม่หมีจึงยอมจากไป

หลังถูกทำร้ายอย่างหนัก Orr เดินเป็นระยะทางประมาณ 3 ไมล์มายังรถของเขา และเขาตัดสินใจอัดวิดิโอดังกล่าวนี้ จากนั้นก็ขับรถเป็นระยะทางรวมอีก 17 ไมล์ไปยังโรงพยาบาล ซึ่งจากรายงานข่าวระบุว่า แพทย์ต้องใช้เวลาผ่าตัด และเย็บแผลให้เขาถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

บรรดาชาวเน็ตที่ได้ชมวิดีโอนี้ต่างพากันตกใจที่ชายคนดังกล่าวสามารถเอาชีวิตรอดได้ ในขณะเดียวกันก็ค่อนข้างประหลาดใจที่ชายคนนี้ถูกหมีโจมตีถึง 2 ครั้งในวันเดียว บ้างเปรียบเทียบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเหมือนกับถูกฟ้าผ่าถึง 2 ครั้งในวันเดียวกันเลยทีเดียว

ที่มา – http://www.posttoday.com/