เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  กำลังกลายเป็นเรื่องราวทอล์คออฟ เดอะทาวน์เชียวคร่า เมื่อจู่ๆ ก็มีคลิปเสียงที่เป็นบทสนทนาของพระเอกหล่อขั้นเทพ “โดม-ปกรณ์ ลัม” กำลังถกเถียงกับอดีตหวานใจอย่าง “สาวกัสจัง” ถึงสาเหตุที่มาสร้างข่าวเพื่อดิสเครดิต จนทำให้ “หนุ่มโดม” ได้รับความเสียหายในหน้าที่การงาน
  หลักฐานเก่าหลุดมาไม่ทันไร ก็มีการปล่อยภาพการคุยไลน์ของ “สาวกัสจัง” กับแก็งค์เพื่อนสนิท โดยเป็นบทสนทนาที่คุยกันถึงนาง เอกสาวตาคม “ใหม่-ดาวิกา” และมีการใช้ถ้อยคำหยาบคายด่าทอ “สาวใหม่” อีกด้วย เรียกว่าเพิ่มระดับความแซบให้กับข่าวฮือฮานี้ได้มากเป็นสองเท่าสามเท่าเลยทีเดียว
  ล่าสุด “สาวกัสจัง” ก็ออกมายอมรับถึงข้อความในไลน์แล้วว่า เป็นคำพูดของตนจริงๆ พร้อมทั้งกล่าวขอโทษ “สาวใหม่” และผจก. ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แต่บอกแค่ว่า ที่ทำไปเพราะความโกรธเคือง ตอนนี้โตขึ้นแล้ว..คิดได้มากขึ้นแล้ว ส่วนเรื่องคลิปเสียงนั้น “สาวกัสจัง” จะขอออกมาเคลียร์อีกครั้ง
  งานนี้เหล่าชาวเผือกทั้งหลายคงต้องรอฟังจากปากของ “สาวกัสจัง” แล้วล่ะ ว่าสรุปแล้วShe ผิดจริงอย่างที่เจ้าตัวยอมรับในคลิปเสียง หรือที่แท้แค่ยอมรับไปเพราะถูก “หนุ่มโดม” กดดัน บอกได้คำเดียวเลยว่า มหากาพย์เรื่องราวของคู่นี้มีมาให้ขาเม้าธ์ได้ตามเผือกกันมันส์หยดอย่างแน่นอนคร่า แต่ที่แน่ๆ “สาวกัสจัง” ได้ดังสมใจแล้วคร่า จุดพลุเลย 555
TV Pool OnlineTV Pool Online