เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลุดพ้นจากข่าวฉาวๆ มาได้ซะที จนได้ฉายาว่าเป็น ลูกยอดกตัญญู สำหรับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ศิลปินสังกัดค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ เพราะนอกจากจะมุมานะทำธุรกิจของตัวเองจนสำเร็จไปหลายอย่าง

ล่าสุดหนุ่มฟิล์มก็ได้ฤกษ์เปิดตัวบ้านเดี่ยวหลังแรกในชีวิต ที่ลงทุนซื้อให้ครอบครัวกว่า 50 ล้าน ย่านลำลูกกา จนมีหลายๆ คนยกให้เป็นลูกกตัญญู เพราะไม่ว่าฟิล์มจะทำอะไรก็จะนึกถึงพ่อแม่และครอบครัวมาเป็นอับดับหนึ่งเสมอ ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มฟิล์มเผยว่า  “ตอนนี้บ้านเสร็จเรียบร้อยพร้อมอยู่แล้วครับ ถือว่าเป็นบ้านหลังแรกในชีวิต และมาจากน้ำพักน้ำแรงของเราจริงๆ เฉพาะตัวบ้านราคา 30 กว่าล้าน รวมกับค่าตกแต่งไปอีกก็ประมาณ 50 ล้านบาท พื้นที่ในการปลูกสร้างก็ 2 ไร่ ย่านลำลูกกา แม่ก็แอบบ่นนิดนึงว่าบ้านหลังใหญ่ (หัวเราะ) แต่รวมๆ แล้วแม่ก็โอเคครับ ก็ต้องขอบคุณทุกคนๆ ที่ให้การสนับสนุนผม ผมรู้สึกดีใจและขอบคุณมากครับกับคำว่าลูกกตัญญู เพราะจริงๆ ความตั้งใจของผม อยากจะทำทุกอย่างให้พ่อกับแม่และครอบครัวมีความสุขให้มากที่สุด เราทำธุรกิจหลายอย่างก็ย่อมที่จะมีผลกำไร และเราก็เก็บมาเรื่อยๆ จนสามารถสร้างบ้าน ซื้อรถ เป็นรางวัลให้ตัวเราและครอบครัวได้ครับ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online