เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจากเกิดฝนตกหนักในหลายพื้นที่ ทำให้ถนนหลายสายตามจังหวัดสำคัญต่าง ๆ น้ำท่วม เป็นอุปสรรคต่อการเดินทาง โดยที่ จ.นครสวรรค์ ขณะนี้ปริมาณน้ำวัดได้ 1,900 ลบ.ม./วินาที ทำให้พื้นที่อำเภอลาดยาว น้ำเอ่อเข้าท่วมเขตเศรษฐกิจ ได้รับความเสียหายหนัก ชาวบ้านต้องเร่งขนย้ายข้าวของหลบหนี ส่วนเขื่อนเจ้าพระยา มีปริมาณน้ำ 1,950 ลบ.ม./วินาที อ.บางไทร ปริมาณน้ำ 1,773 ลบ.ม./วินาที เขื่อนพระรามหก ปริมาณน้ำ 554 ลบ.ม./วินาที

สำหรับในพื้นที่ อ.สีคิ้ว จ. นครราชสีมา มีฝนตกตั้งแต่เวลา 04.00-06.00 น. ทำให้มีน้ำท่วมผิวการจราจรสูงประมาณ 5 ซม. ถนนมิตรภาพ ขาล่องเข้า กทม. บริเวณเทศบาลตำบลลาดบัวขาว -บ้านโนนทอง อ. สีคิ้ว มีน้ำรอการระบาย รถใหญ่สามารถเคลื่อนตัวผ่านไปได้ ขณะที่รถเล็กยังต้องเพิ่มความระมัดระวัง แนะนำให้วิ่งเลนขวา ซึ่งทางจังหวัดได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เร่งระบายการจราจร และให้ ปภ.จังหวัดติดตั้งเครื่องสูบน้ำ ระบายน้ำออกจากผิวการจราจร

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. สถานการณ์ถ.มิตรภาพ ช่วงกม.92+500 ถึง กม.97 ฝั่งขาเข้า มีระดับน้ำท่วมประมาณ 25 ซม. รถเล็กยังไม่สามารถสัญจรได้ ขณะนี้ทางตำรวจทางหลวงได้เปิดช่องทางพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนแล้ว

ที่มา – เดลินิวส์

TV Pool OnlineTV Pool Online