เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อค้าขายอาหารริมหาดในยาง นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.เพื่อน ถูกคนร้ายขี่รถตามประกบยิงริมถนนสายสนามบินภูเก็ต กระสุนเฉี่ยวพวงสวรรค์บาดเจ็บสาหัส ตร.เร่งสอบสวนหาตัวมือมืดรายนี้มาดำเนินคดี…

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 6 ต.ค.59 ร.ต.อ.ชาตรี ชูวิเชียร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลถลางว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงถูกนำตัวเข้ามารักษาตัว โดยรถพยาบาลของโรงพยาบาลได้นำตัวมาจากริมถนนสายสนามบินภูเก็ต (สายใหม่) ต.สาคู อ.ถลาง อาการสาหัส จึงนำกำลังไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

จากการตรวจสอบพบนายชยันต์ ศรีนวล อายุ 23 ปี ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณชายโครงซ้าย 1 นัด กระสุนเฉี่ยวอวัยวะเพศ จากนั้นแพทย์และพยาบาลได้เร่งให้การช่วยเหลือเป็นการด่วนพร้อมกับนำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายชยันต์เป็นพ่อค้าขายอาหารอยู่ริมหาดในยาง ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต แต่ยังไม่สามารถให้การใดๆ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ก่อนเกิดเหตุนายชยันต์ได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน โดยนายชยันต์ นั่งซ้อนท้ายและขี่ไปตามถนนสายสนามบินสายใหม่ เมื่อถึงใกล้โค้งประปาได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ-สีและทะเบียนมาประกบด้านข้างแล้วชักปืนไม่ทราบขนาดออกมาจ่อยิง 1 นัด กระสุนพุ่งเข้าร่างนายชยันต์ จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถหลบหนีไป ก่อนที่จะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จนรถโรงพยาบาลมารับนำส่งรักษาตัวดังกล่าว

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ได้ประสานไปยังพนักงานสอบสวน สภ.สาคู เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อติดตามเพื่อนนายชยันต์ที่ถูกระบุว่าเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์มาสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา – ไทยรัฐ