เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พลังของสีที่มีมากกว่าความสวย

เคยรู้สึกไหมว่าเวลาเบื่อๆ เซ็งๆ ถ้าได้มองสีสวยๆ เราจะรู้สึกคึกคักพลังชีวิตเต็มเปี่ยมขึ้นมาเลย นั่นคืออิทธิพลของสีที่ส่งมาถึงเราค่ะ และถ้าวันไหนคุณอยากสวมวิญญาณแม่ค้าหารายได้เสริม สีก็ช่วยเรียกเรตติ้งให้ร้านเราได้ด้วยนะ นักจิตวิทยาบอกไว้ว่า สีฟ้าอ่อนเป็นสีที่เพิ่มพลังสมอง พอเห็นแล้วเราจะรู้สึกว่าจิตใจสงบ โฟกัสอะไรได้ดีขึ้น เหมาะจะใช้ทาผนังร้านหนังสือหรือร้านขายเครื่องเขียน ส่วนสีเหลืองอ่อนกับสีครีมจะให้ความรู้สึกน่าเชื่อถือ เหมาะจะใช้กับร้านที่ต้องการความน่าเชื่อถือมากๆ อย่างร้านขายเครื่องประดับ ร้านขายเพชร ขายกระเป๋าแบรนด์เนม แต่ถ้าอยากให้ร้านของเราดูมีชีวิตชีวา เป็นพื้นที่แห่งความสุข ต้องนี่เลย..ทาผนังด้วยสีเขียวอ่อน แล้วตกแต่งด้วยของกระจุ๋มกระจิ๋มอีกนิด ใครเดินเข้ามาก็อารมณ์ดีกันทุกคน สำหรับร้านที่มีพื้นที่ไม่มากแต่อยากให้ห้องดูกว้างขึ้น สีขาวช่วยคุณได้ ส่วนคนที่จะเปิดร้านดอกไม้ ร้านกิ๊ฟช็อป สีชมพูกับสีโอลด์โรสเหมาะที่สุด ที่สำคัญสองสีนี้แมทช์กับของตกแต่งได้ทุกประเภทด้วย ที่เหลือก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะว่าอยากได้ธีมแบบไหน

แต่ถ้าอยากชมดอกไม้สีสวยๆ สูดโอโซนบริสุทธิ์ท่ามกลางขุนเขาแมกไม้ “เดอะบลูม บาย ทีวีพูล” รีสอร์ตสวยบนเขาใหญ่ตอบโจทย์คุณได้ สนใจจองห้องพัก โทร 08-7799-9555

ส่วนใครที่อยากร่วมงานกับ “ทีวีพูล” ตอนนี้เราเปิดรับสมัคร นักเขียนบทความ หากมีความสามารถด้านการเขียนและแปลภาษาอังกฤษ หรือภาษาเกาหลี สามารถสมัครได้ด้วยตัวเองที่ บริษัท ทีวีพูล พับลิชชิ่ง จำกัด สอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์ 0-2733-9000

กองบรรณาธิการนิตยสาร SPICY

TV Pool Online