เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

1.ตอนนี้ชีวิตของ พลอยชมพู เปลี่ยนไปเยอะมั้ย?

            เยอะมากเลยค่ะ เพราะช่วงนี้ก็ทำงานค่อนข้างหนักเพราะมีงานเกือบทุกวัน ตอนนี้ก็ทั้งกำลังทำผลงานซึ่งก็ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาแล้ว นั่นก็คือเพลง “อาจเป็นเพราะ”  แล้วก็มีแสดงซีรีส์ด้วย  ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ”

2.จากศิลปินก้าวกระโดดมาเป็นนักแสดง

“หนูคิดว่ามันคงเป็นด้วยจังหวะพอดีค่ะ พอหลังจากมีผลงานด้านการแสดงไม่ว่าจะเป็นคีตราชนิพน บัลลังก์เมฆ แล้วก็ภาพยนตร์เรื่องรุ่นพี่ หลังจากนั้นทางผู้ใหญ่เค้าก็เลยมอบงานให้เราติดๆกันเลยค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็มีซีรีส์ทั้งหมด 4 เรื่อง ถ้าถามว่าดีใจมั้ย ก็ตอบได้เลยว่าดีใจสุดๆ (หัวเราะ)”

  1. 3. ถ้าสมมุติเจอข่าวของเราในแง่ลบ จะทำอย่างไร?

“จริงๆตัวหนูเองก็ไม่เคยเจอข่าวในแง่ลบนะคะ (หัวเราะ) แต่ถ้าสมมุติว่าเจอจริงๆก็ต้องทำใจแล้วก็ยอมรับให้ได้ค่ะ หรือทางทีดีเราก็ไม่ควรไปใส่ใจกับข่าวพวกนี้จนเกินไปเพราะถ้าเสพข่าวพวกนี้ไปมากเกินไปคนที่เสียใจและทุกข์ใจก็คือตัวเรา ฉะนั้นอย่าไปใส่ใจมากค่ะเดี๋ยวจะเสียสุขภาพจิต”

4.หลงรักการแต่งตัวแนวสปอร์ตเกิร์ล

            “หนูเป็นคนที่ไม่ได้แต่งตัวหวานๆแต่จะชอบเป็นแนวสปอร์ตเกิร์ลมากว่า ล่าสุดก็ได้มีโอกาสออกแบบเสื้อผ้าด้วย ชื่อดิไอคอนนิค คอลเลคชั่น ก็เป็นการที่ศิลปินในเครือ GMM จับมือ  Greyhound สร้างสรรค์แนวเสื้อผ้าสไตล์เราออกมาค่ะ ซึ่งตัวหนูเองก็ออกแบบเป็นแนวเท่ๆสปอร์ตหน่อยๆ ก็จะเป็นโทนสีขาวดำเทาไม่ฉูดฉาดมากนัก แล้วก็สมารถนำมาใส่ในชีวิตประวันได้อีกด้วยค่ะ”

5.ถ้ามีเวลาว่าง 1 วัน อยากจะทำอะไรมากที่สุด?

            “ก็คงจะไปโบสถ์ค่ะ เพราะหนูจะเข้าโบสถ์ทุกวันอาทิตย์อยู่แล้ว ก็ถ้าให้เวลาอีก1วันก็ขอเลือกไปโบสถ์นี่แหละค่ะ (หัวเราะ) รู้สึกว่าไปแล้วมีความสุข ได้ฟังเทศนา ได้ร้องเพลง ได้เจอเพื่อนๆ ซึ่งกลุ่มเพื่อนของหนูส่วนใหญ่จะไม่ใช่ดาราค่ะ แต่เป็นเพื่อที่โบสถ์นี่แหละ หนูรู้สึกว่ามันเป็นสังคมที่สนุกสนานแล้วก็ดีด้วยค่ะแล้วตัวหนูเองก็รู้สึกดีใจทุกครั้งที่ไปโบสถ์ ดีใจที่ได้เจอเพื่อนๆค่ะ”

Cr.แขไข

TV Pool OnlineTV Pool Online