เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

              ยุคนี้ถ้าจะเอ่ยถึงคำว่าคู่จิ้นพระนางในจอ เรียกว่าแทบนับสองมือไม่หมด เพราะมีหลายคู่เหลือเกิน บางคู่ก็จับจองจิ้นกันแบบมีแฟนคลับเป็นกลุ่มเป็นก้อน บางคู่ก็มาจิ้นเฉพาะกิจ  ในขณะที่อีกหลายคู่ ก็จิ้นกันแบบถาวร ไปจับคู่กับคนอี่น แฟนๆก็ไม่อินไม่ฟิน เท่าไหร่

ทองคำเปลว เห็นคู่จิ้นทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นกลาง รุ่นเล็ก  หลายคู่ที่ห่างหายจากการเล่นละครด้วยกันมาพักใหญ่ ต่างกันที่วาระและเวลา   จนแฟนคลับ เริ่มบ่นเซ็งแล้ว แต่ ว่าปีนี้หลายคู่จะคัมแบ็คมาให้แฟนคลับได้ชื่นมื่นหัวใจกันอีก ว่าแต่มีคู่ไหนบ้างตามไปสอดส่องดูกันดีกว่า เอ้า!ฟินกันได้เลย

 

1.กบ-หนุ่ม  คู่จิ้นในตำนานวิกหมอชิต

ถ้าจะเอ่ยถึงคู่จิ้นในตำนานของวิกหมอชิตที่ทำเอาแฟนคลับยุคละคร 7 สีเฟื่องฟูฟินตลอด 20 ปี ต้องยกให้คู่นี้เลย เพราะละครที่ทั้งคู่เล่น ทั้งผยอง ดาวพระศุกร์ สายโลหิต นั้นกวาดเรตติ้งถล่มทลาย จนกลายเป็นสถิติที่ยากจะมีละครยุคนี้ทำได้  คู่นี้เคมีเข้าขากัน แถมนอกจอก็เป็นเพื่อนรักที่เอื้ออาทรต่อกัน จนกลายเป็นคู่นักแสดงตัวอย่างในวงการ  นี่พอทีเซอร์ละครดราม่าเข้มข้น น้ำเซาะทราย ทางช่อง 7 ปล่อยออกให้ยั่วน้ำลายแฟนๆได้สองเดือน แฟนๆก็เริ่มเร่งๆแล้วว่าเมื่อไหร่ จะได้ดู คัมมี่งซูนจ้า

2.ณเดชน์ ญาญ่า-คู่จิ้นขวัญใจแฟนคลับ

ต้องบอกว่าคู่นี้เค้าเปิดตำนานคำว่าคู่จิ้นมาแทนคำว่าคู่ขวัญให้พระนางรุ่นใหม่จริงๆ ก็ต้อง ณเดชน์-ญาญ่า ที่เล่นละครกันมาหลายเรื่อง  แฟนคลับก็มีแต่จะเพิ่มขึ้น  แม้คู่นี้จะแยกย้ายกันไปประกบคู่คนอื่น แต่แฟนๆก็ไม่อิน เท่าไหร่ หลังห่างกันไปเกือบสองปี ปีนี้คู่นี้เค้าจะกลับ มาเจอกันทีเดียว 2 เรื่องรวด ทั้งเล่ห์ลับสลับร่าง กับ ละคร ลิขิตรัก ผู้จัดแอน ทองประสม  ให้แฟนๆได้ดูตาแฉะไปเลย

3.พุฒิ-เจี๊ยบ คู่จิ้นมหัศจรรย์

ใครที่เคยเป็นแฟนคลับคู่จิ้นมหัศจรรย์ “พุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน”กับคุณหมอสุดห้าว”เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ ” จาก คลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 6 ตอน “ผิดที่…เธอเปลี่ยนไป” ล่าสุดช่อง GMM25 ก็เอาใจแฟนคลับยกยวงเรื่องนี้ กลับมาทำภาคต่อใน Club Friday To Be Continued ตอน “เธอเปลี่ยนไป”  โดยได้สาวโฟร์-ศกลรัตน์มาร่วมแจมสร้างสีสัน คู่นี้จะว่าไปแม้จะเคยเล่นกันแค่เรื่องเดียว แต่กระแสความฮอตก็ไม่แพ่คู่ไหน ด้วยความขี้เล่นของพุฒิและความห้าวของเจี๊ยบ เลยเป็นส่วนผสมที่ลงตัวทำให้คู่นี้ติดทำเนียบคู่จิ้นคัมแบ็คกะเค้าด้วย

4.เวียร์-ขวัญ คู่จิ้นFC ไม่ลืม

คู่ของเวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ ขวัญ อุษามณี ต้องบอกว่า เคยประกบคู่กันมาในละครคลาสสิค ดั่งดวงหฤทัย  ที่ถึงจะผ่านมาหลายปีดีดัก  แต่แฟนๆก็ยังอิน ฟินไม่เลิก อยากให้มาเล่นด้วยกันอีก รอไปรอมา เฉียดฉิวกันไปหลายเรื่องด้วยคิว ด้วยอะไรหลายอย่าง จนมาลงตัวที่ละคร บุ๊แอ๊คชั่น รีเมค เพชรตัดเพชร  ที่น่าจะจ่อคิวฉายอีกไม่นานเกินรอ  ก็ทำให้แฟนคลับของเวียร์-ขวัญ ฟินเวอร์เพราะ จะได้เห็นทั้งคู่ในลุคส์ใหม่ๆ จากรักโรแมนติค มาเป็นแอ๊คชั่น มันส์ จะทำให้แฟนๆฟินหนักแค่ไหนต้องรอดูจ้า

5.ฌอห์น-เอสเธอร์ คู่จิ้นแม่ไม่ปลื้ม

คู่นี้สร้างกระแสทำให้ละคร เล่ห์รตี ของช่องวันเมื่อ ปีก่อนแรงเปรี่ยงปร้าง  จาก ที่ตอนแรกเป็นละครม้านอกสายตามากๆ เพราะฌอห์น จินดาโชติ –เอสเธอร์ สุปีรีย์ลีลา ตอนนั้นก็เพิ่งเป็นพระนางเต็มตัว ได้กลายเป็นคู่จิ้นอีกคู่ที่ดังระเบิด จน ทำให้ ฌอห์น กลายเป็นสามีแห่งชาติของสาวๆทั่วประเทศ  กลายเป็นพระเอกคิวทองงานชุกในตอนนี้ไปแล้ว  และ เอสเธอร์ก็ทะยานแท่นเป็นนางเอกที่ขายได้  หลังจากห่างหายจนกระแสเริ่มดร็อป เพราะมีข่าวเยอะมากทั้งแม่เอสเธอร์ไม่ปลื้มฌอหน์ หรือเรี่องที่ทั้งคู่แยกไปหนิดหนมกับคนอื่น จนแฟนคลับเซ็งจิต  แต่ณ บัดนาว ตอนนี้คู่นี้จะกลับมาทำให้หมอนที่บ้านแฟนๆขาดกระจุยกับละครรีเมค  เงาอโศก ก็รับประกันได้แล้ว ฟินกระจายทะลุจอแน่นอน ว่าแต่แฟนคลับปลื้ม คุณแม่ฝ่ายหญิงจะปลื้มหรือเปล่าน้า อิอิ!!

6.ทับทิม-ธันวา คู่จิ้นขายฝีมือ

ปิดท้ายที่คู่จิ้นขายฝีมืออีกคู่ของวิกหมอชิต ที่ตอนนั้นละคร ลีลาวดีเพลิงทำให้แฟนๆที่งในการแสดงและเคมีของ ธันวา สุริยจักร-ทับทิม อัญรินทร์ แบบสุดๆ เร็วๆนี้คู่นี่เค้าจะกลับมาเล่นบทยากกว่าเดิมกับละครรีเมคขึ้นหิ้ง ริษยา ซี่งบทของทั้งคู่จะมาในแนวคู่จิ้นทุกข์ระทม โดนกดขี่ข่มเหงสารพัดสารเพ แต่เชี่อขนมกินได้ว่า ทั้งคู่ทำได้แบบตีบทแตกดังโพล๊ะสุดๆแน่นอน เพราะดูจากทีเซอร์ ทั้งเค้น ทั้งจิก ทั้งดึงพลังออกมา แบบนี้แฟนๆก็แทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้วนะจ๊ะ

เห็นลิสต์คู่จิ้นแต่ละคู่กันแล้ว เอาเป็นว่าแฟนคลับซื้อหมอนเตรียมรอจิกกันได้หลายๆใบเลยจ้า เพราะช่วงนี้พวกเค้าจะมาทำให้ฟิน อิน ฟรุ้งฟริ้งกิ่งก่องแก้วชัวร์ๆนะจ๊ะ

Cr.ทองคำเปลว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online