เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฟินแรง! EXO เสิร์ฟความมันจัดเต็ม ตอกย้ำตำแหน่งบอยแบนด์แห่งปี

หลังจากเปิดฉากคอนเสิร์ตที่เกาหลีไปพร้อมสถิติจำนวนผู้เข้าชมที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงกระแสความร้อนแรงที่เพิ่มขึ้นไม่มีหยุด ก็ถึงคิวที่ 9 หนุ่ม EXO ‘Su Ho’, ‘Xiu Min’, ‘Lay’, ‘Baek Hyun’, ‘Chen’, ‘Chan Yeol’, ‘D.O.’, ‘Kai’ และ ‘Se Hun’ ได้ฤกษ์ทัวร์คอนเสิร์ตให้แฟนๆ ต่างประเทศได้สนุกไปพร้อมๆ กับพวกเขา และสถานีแรกของหนุ่มๆ ก็คือไทยแลนด์บ้านเรานี่ล่ะที่จะประเดิมทัวร์แรกของ EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM – in BANGKOK

แน่นอนว่ากระแสความฮอตนั้นยังคงแรงดีไม่มีตก ทันทีที่เปิดขายบัตรในสองวันของรอบการแสดงก็ถูก EXO-L ไทยจับจองไว้หมดจนหมดเกลี้ยงเหมือนทุกครั้ง แต่ปีนี้เด็ดกว่าตรงที่ได้ทำลายสถิติการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตปีก่อนหน้า ด้วยสถิติใหม่ที่บัตรกว่า 24,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดเพียงแค่ 3 นาทีแรกเท่านั้น ถึงขนาดที่ว่าเป็นประเด็นบนโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว และนี่ถือเป็นการพิสูจน์ความนิยมอันท่วมท้นของพวกเขาในบ้านเราได้เป็นอย่างดี

วอร์มเสียงรอกันได้ไม่เท่าไหร่ ก็ถึงวันพิสูจน์ความเป็นสุดยอดบอยแบนด์ของหนุ่มๆ กันแล้ว งานนี้อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี จึงเต็มไปด้วยเหล่า EXO-L ที่ขนกันมาให้กำลังใจหนุ่มๆ จนทำเอาบริเวณนั้นแคบลงไปถนัดตา บรรยากาศหน้าคอนเสิร์ตว่าคึกคักแล้ว แต่เมื่อเข้ามาภายในฮอลล์นี่บอกเลยว่าพีคสุดๆ และชวนให้ขนลุกกับพลังความรักของแฟนๆ ที่มีต่อ EXO

ทันทีที่ VTR เปิดตัวของหนุ่มๆ ถูกเปิดขึ้นเป็นการส่งสัญญาณว่า EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM – in BANGKOK พร้อมจะเปิดฉากความสนุกแล้วนั้น เสียงกรี๊ดก็ดังกระหึ่มชนิดที่ว่าฮอลล์แทบแตกและทุกอย่างก็ดูร้อนแรงไปหมด ประกอบกับอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือ แท่งไฟ EXO Official Light Stick Ver.2.0 ที่มาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับการชมคอนเสิร์ตตั้งแต่นาทีแรก ด้วยการเปลี่ยนทั่วทั้งฮอลล์ให้กลายเป็นทะเลสีเงินสีประจำวง EXO และช่วยสร้างสีสันปรับเปลี่ยนสีตามจังหวะเพลงโดยอัตโนมัติผ่านการเชื่อมต่อกับแอพฯ “Wyth” ทางโทรศัพท์

หลังจากนั้น 9 หนุ่มก็ปรากฏตัวพร้อมกับ ‘MAMA’ (เวอร์ชั่นรีมิกซ์) เพลงเปิดตัวจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ที่ทำยอดขายทะลุ 1 ล้านแผ่นไปเรียบร้อย ตามมาด้วยอีกสองเพลงฮิต ‘Monster’ และเพลง ‘Wolf’ ที่ทั้งร้องและเต้นได้เป๊ะ พาให้ทั้งฮอลล์สนุกและมันไปกับพวกเขา ก่อนที่จะพักเบรกมาพูดคุยทักทายกับแฟนๆ กันบ้าง จุดนี้สกิลภาษาไทยที่ซุ่มซ้อมมาก็ขนมาพูดเอาใจหยอดเรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้ตอนโชว์กันเลย

 

**ติดตามอ่านต่อได้ที่นิตยสาร SPICY ฉบับ 528 หน้าปก ‘มะปราง-อลิสา’ นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online