เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     โลกใบนี้อาจไม่ใช่ของมนุษย์อีกต่อไป  ถึงเวลาที่เหล่านักล่าจักรกลเตรียมยึดทุกลมหายใจของมนุยษ์ ความหายนะเตรียมอุบัติ    AUTOMATA : ออโตมาต้า ล่าจักรกล ยึดอนาคต

    แอนโตนิโอ แบนเดรัส หยุดภาระกิจ ทำร้ายล้างโลก ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟ  จากผู้สร้าง 300: Rise of the Empire และ The Expendables ทั้ง 3 ภาค เรื่องราวของโลกอนาคตที่หุ่นยนต์ถูกพัฒนามาเพื่ออำนวยความสะดวกและความใกล้ชิดกับมนุษย์มากขึ้น แต่เมื่อยิ่งพัฒนาให้หุ่นยนต์มีศักยภาพมากขึ้นเท่าใด ยิ่งดูเหมือนว่ามนุษย์จะดูไร้ค่าและความหมายกับเหล่าจักรกลมากขึ้นเท่านั้น  ซึ่งมันทำให้เหล่าจักรกลคิดการใหญ่ จากการถูกควบคุมกลายเป็นผู้คุมทั้งหมดเอง โดยแอบสร้างสังคมจักรกลอย่างลับๆ เพื่อรอคอยวันที่จะทำการยึดโลกจากมนุษย์ 

     ฌาค โวแคน (รับบทโดย แอนโตนิโอ แบนเดรัส) เจ้าหน้าที่ของ บริษัทไซเบอร์เนติก ที่ผลิตหุ่นยนต์อำนวยความสะดวกให้กับมนุยษ์  โดยเขามีหน้าที่ตรวจสอบสินค้าก่อนส่งให้กับลูกค้า ซึ่งการตรวจสอบนี่เอง ทำให้เขาได้พบแผนการลับของหุ่นยนต์ ที่กำลังรวมตัวกันเพื่อ ทำร้ายล้างโลก หุ่นยนต์ที่มีชื่อว่า  “ออโต้มาต้า พิลกริม 7000” ที่อาจส่งผลถึงการสูญสิ้นของมวลมนุษยชาติ เขาจึงหาทางทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดยั้ง  ทุกอย่างก่อนที่เรื่องราวทั้งหมดจะสายเกินไป 
              AUTOMATA : ออโตมาต้า ล่าจักรกล ยึดอนาคตจุดเริ่มต้นของจักรวาล คือจุดสิ้นสุดของมวลมนุษยชาติ  9 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online