เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่สถานีวิทยุพิทักษ์สันติราษฎร์ สวพ.FM 91 นางสาวจิตต์ผ่องใส ศรีวังพล ผู้บริหารสถานีวิทยุฯ ส่งมอบกระเป๋าเดินทางสีดำ พร้อมทรัพย์สินมีค่าและเงินสด ธนบัตรดอลลาร์สหรัฐฯ และดอลลาร์แคนาดา คิดเป็นเงินบาทไทย กว่า 65,000 บาท คืนให้กับ Mr.Paul Rradley นักท่องเที่ยวหนุ่ม วัย 35 ปี ชาวแคนนาดา หลังจากลืมไว้บนรถ นางสาวธวัลรัตน์ เกิดสัน แท็กซี่ สีฟ้า ทะเบียน ทส 7386 กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะเดินทางจาก สนามบินสุวรรณภูมิ ไปโรงแรมย่านสุขุมวิท

นางสาวธวัลรัตน์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้รับผู้โดยสารเป็นนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติ จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ มาส่งที่ ซอยสุขุมวิท 11 และได้ลืมกระเป๋าเดินทางทิ้งไว้ จึงตัดสินใจนำฝากไว้ที่สถานีวิทยุ สวพ.FM 91

ขณะที่ ด.ต.นฤทธิ์ โพธิ์ไพร ผู้บังคับหมู่งานจราจร สน.ลุมพินี กล่าวว่า ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุ สวพ.FM 91 เพื่อตรวจสอบข้อมูล นักท่องเที่ยวชาวแคนาดา แจ้งความลืมทรัพย์สินบนรถแท็กซี่ กับทางพนักงานสอบสวน ซึ่งจากการตรวจสอบกับพนักงานสอบสวน ตั้งแต่วันที่ 1-4 ตุลาคม ไม่พบว่ามีชาวต่างชาติเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจในเรื่องดังกล่าว ตนจึงขับรถออกตรวจสอบ ทราบว่า Mr.Paul Bradley พักอาศัยอยู่ที่ โรงแรมแห่งหนึ่งย่านซอยสุขุมวิท 13 จึงได้ประสานงานกับ พนักงานโรงแรมหากพบ Mr.Paul Bradley ให้รีบประสานงานกลับทันที กระทั่งเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 4 ตุลาคม ได้พบกับนักท่องเที่ยว เมื่อพูดคุยตรวจสอบพาสปอร์ต พบเอกสารตรงกัน ตนจึงประสานงานกับเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุ สวพ.FM 91 เพื่อเข้ามารับทรัพย์สิน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online