เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 ต.ค. 59 นายพิทักษ์ อยู่สุข กำนันตำบลบางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่ามีหญิงเนื้อตัวเปื้อนเลือดนำถุงขยะสีดำมาทิ้ง ที่บริเวณที่รกร้างด้านหลังคลินิกรักษาสัตว์ หมู่ 10 หมู่บ้านบัวทอง ซอย 9 ถนนเลียบคลอง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบเป็นที่ว่างเปล่า มีขยะถูกนำมาทิ้งไว้เป็นจำนวนมาก พบถุงขยะสีดำ ด้านในถุงมีผ้าอนามัยเปื้อนเลือดหลายชิ้น มีถุงพลาสติกสีขาวด้านในอีก 2 ถุง หลังจากแกะดูพบศพทารกเพศหญิง อายุใกล้ครบกำหนดคลอด สีผิวเริ่มคล้ำ สภาพยังอยู่ถุงน้ำคร่ำและมีรกติดอยู่ ตามร่างกายไม่มีบาดแผลใดๆ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 4-6 ชม.เเล้ว

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าเมื่อเวลา 10.42 น.วันที่ 6 ต.ค.59 ปรากฏภาพหญิงอายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อสีแดง กางเกงลายดอกสีดำ ที่กางเกงมีคราบเลือด เดินเข้ามาภายในซอย 9 โดยในมือหิ้วถุงขยะสีดำ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เดินเข้าหลังกำแพงปูนจากนั้นผ่านไปไม่ถึง 5 วินาที หญิงดังกล่าวเดินออกมามือเปล่า

สอบถาม นายพิทักษ์  อยู่สุข กำนันตำบลบางรักพัฒนา ทราบว่า ตนได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านตอน 11.00 น. จากนั้นได้ให้ เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ จนมาพบศพเวลาประมาณ 14.00 น.หลังจากแกะดูด้านในพบเด็กทารกบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีขาวอีกชั้นหนึ่งจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเส้นทางของหญิงดังกล่าว พบว่าจุดที่หญิงดังกล่าวทิ้งเศษหนังสือพิมพ์เปื้อนเลือดบริเวณซอย 7/4 ของหมู่บ้านดังกล่าว จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาหญิงดังกล่าวมาสอบสวนต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online