เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาความสดใสของผู้ชายมาให้ชะนีไทยได้ชื่นชมกันบ้างดีกว่า  สำหรับเหล่าบรรดา “หนุ่มฮอตหน้าใหม่” ที่ชะนีหลายคน  ร้องกรี๊ดกันเป็นแถบๆ ก็แหมมมม! ผู้ทั้ง 7 คนทีนำเสนอมานี้ “ฮอตยิ่งกว่าทะเลทรายแถบซาฮาร่าไปอีกกก”

ยิ่งไปกว่านั้นสิ่งที่ทำให้ฝันของเดี้ยน เป็นจริงมากขึ้น ก็เพราะว่าหนุ่มๆ เหล่านี้ยังบอกอีกว่า “ชอบผู้หญิงเยอะๆ”  นี่ก็แอบคิดในใจว่า “ความเยอะ” ของตัวเองอาจมัดใจหนุ่มทั้ง 7 ได้แน่…งั้นไปดูกันดีกว่าว่า “เยอะของเรา” จะถูกใจหนุ่มคนไหนบ้าง

01

เริ่มจากหนุ่มหน้าใสสไตล์นิปปอน อย่าง “เบส ณัฐสิทธิ์” ที่ความฮอตของฮีรุนแรง ดั่งแผ่นดินไหว 7.8 ริคเตอร์ยังไงยังงั้น หนุ่มคนนี้แจ้งเกิดมาจากเอ็มวีเพลง “อ้าว” ที่เพียงปล่อยเอ็มวีไม่กี่วันก็ดังเป็นพลุแตก ด้วยความน่ารักที่ชะนียุคใหม่อยากหยิกแก้มที่สุด ส่วนลักษณะความเยอะของผู้หญิงที่หนุ่มคนนี้ชอบก็คือ “ชอบผู้หญิงแต่งตัวเยอะ คือผู้หญิงที่มีเสน่ห์ครับ ผมชอบเพราะดูเค้าสนุกกับการแต่งตัวและเราก็สนุกในเวลาอยู่กับเค้าด้วย ผู้หญิงเยอะของผม”  แหม…ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะมีสาวข้างกายอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ทำให้เรตติ้งตกเลยนะคะ ไม่เชื่อลองติดตามดู Live ของฮีได้เลย

02

ส่วนหนุ่มหล่อสูงยาวดีกรีนายแบบคนนี้ “นาย ณภัทร” ก็มีสเปคผู้หญิงที่เยอะในแบบของเค้าเหมือนกัน “อันนี้ดูเป็นงานเป็นการหน่อยเพราะหนุ่มคนนี้ชอบผู้หญิงที่ทำงานเยอะๆ” สาวๆ คนไหนอยากได้หนุ่มคนนี้ ก็ต้องเหนื่อยหน่อยนะจ๊ะ  ต้องหมั่นทำงานหนักหน่อย ถึงจะเป็นสเปคของหนุ่มนาย

03

มาถึงหนุ่ม “เมฆ จิรกิตติ์” หนุ่มคิ้วเข้มหน้าหล่อคนนี้ ก็ทำให้เดี๊ยนอยากจะดิ้นลงไปนอนกับพื้น เพราะฝีมือการแสดงในซีรี่ย์ใสๆ วัยรุ่นชอบอย่าง “รักนะเป็ดโง่” ที่ดูเสร็จถึงกับ ต้องตามไปฟอลโล่ไอจีพร้อมไลค์รัวๆ  ทันที และแล้วก็ทำให้เดี๊ยนรู้ว่า หนุ่มเมฆเค้าชอบ “ผู้หญิงที่กินเยอะ”  พูดซะขนาดนี้ อยากหอบอาหารไปกินด้วยกันเลย

04

ส่วนหนุ่ม “วิคเตอร์” ก็เป็นอีกคนที่ทำให้ใจเดี้ยนสั่นแรงมาก  หนุ่มคนนี้แจ้งเกิดจากซีรีย์ Room Alone ต้องบอกว่าฮีเป็นคนที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพสุดๆ ใครชอบงานกล้ามงานแน่นต้องหนุ่มคนนี้ ส่วนสเปคผู้หญิงเยอะๆในแบบของเค้าน่ะเหรอ “ก็ต้องเป็นผู้หญิงแข็งแรงดูแลสุขภาพดีๆ อะไรอย่างงี้ถึงจะเข้าขากันได้”  แหมพูดมาขนาดนี้ เดี้ยนขอไปออกกำลังกายแปปนะ ว่าแต่วิคเตอร์เข้ายิมไหนอ่ะจ๊ะ ^^

05

ทันทีที่เห็นโพสต์หนุ่ม “อาร์ม วีรยุทธ” แล้วแทบอยากจะบิดขี้เกียจลุกขึ้นมาทำตัวขยันซะเหลือเกิน  ก็อาร์มน่ารักแถมยังชอบผู้หญิงขยันๆ เดี๊ยนก็เลยรู้สึกแอคทีฟขึ้นมาซะอย่างงั้นเลย

06

สาวๆ คนไหนที่ยังอินในบทบาทของพี่ว๊ากขาโหดของหนุ่ม “ออฟ จุมพล” ล่ะก็ คงต้องไปทำตัวให้สวยๆ หน่อยแล้ว เพราะหนุ่มคนนี้บอกว่า “ชอบผู้หญิงที่เยอะเรื่องการแต่งตัว” ใครอยากโดนฮี ว๊ากแรงๆ ลองแต่งตัวให้ดูเยอะๆ นะคะ อาจจะถูกใจเข้าตาหนุ่มคนนี้บ้าง

07

 

ปิดท้ายกันด้วยผู้หญิงเยอะของ “อู๋จุน” หนุ่มหล่อตี๋ดีกรีนายแบบและนักแสดง ที่แอบขโมยหัวใจเดี๊ยนไป  ไปสืบมาได้ว่าหนุ่มคนนี้เค้าชอบผู้หญิงรักสุขภาพนะจ๊ะ เค้าบอกมาว่าผู้หญิงเยอะของผม ต้องเป็นคนที่เยอะในเรื่องสุขภาพครับ ทานอาหารคลีนหรือทำอาหารเพื่อสุขภาพให้ครอบครัว ดูมีเสน่ห์ดีครับ ยิ่งเห็นเค้าเทคแคร์คนรอบข้างยิ่งดูมีเสน่ห์กว่าเดิม”  ฟังดูแล้วอยากวิ่งไปซุปเปอร์มาเก็ตรีบไปทำอาหารคลีนเลยยย จะได้ตรงสเปคของอู๋จุน

 

งานนี้ใครอยากปัง คงต้องเปลี่ยนมาเยอะ ในแบบที่หนุ่มๆเขาบอกแล้วนะ…เพราะเดี๋ยวนี้ #ยิ่งเยอะยิ่งปัง นะจ๊ะ…บอกเลย!!