เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ม.5เหยื่อถูกครูปาแก้วจนหน้าเบี้ยวเสียโฉม ยังนอนรักษาตัวที่ร.พ.ยันฮี อาการทรงตัว ขณะที่อาของเด็กสาว ระบุเรื่องคดียังไม่คืบตร.ยังไม่เรียกให้ข้อมูลเพิ่ม เผยอยากให้หลานกลับมาหายเป็นปกติ

จากกรณี น.ส.เอ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนโชคชัยสามัคคี  อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ถูกครูพละขว้างปาแก้วกาแฟ เมลามีน ถูกกกหูด้านซ้ายทำให้ได้รับบาดเจ็บใบหน้าเสียโฉมปากเบี้ยว ตาซ้าย ปิดไม่สนิท โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ส.ค. และมีการแจ้งความที่ สภ.โชคชัย  กระทั่งล่าสุดทางร.พ.ยันฮี เข้ามาทำการรักษาให้ฟรี

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ต.ค.ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.มัชฌิมา (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นอาของน.ส.เอ ว่า ล่าสุดน.ส.เอยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ยันฮี เพื่อให้แพทย์รักษา โดยมีกำลังใจและสภาพจิตใจดีขึ้น ขณะที่อาการทั่วไปถือว่ายังทรงตัว ส่วนแนวทางการรักษา เป็นหน้าที่ของแพทย์ไม่ทราบว่ามีขั้นตอนอย่างไรบ้าง โดยขณะนี้ยังต้องพักรักษาตัวอีกหลายวันโดยมีผู้เป็นแม่เฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด ขณะเดียวกันน.ส.เอได้นำหนังสือเรียนไปอ่านเพื่อฆ่าเวลาเพื่อเตรียมสอบ ซึ่งทราบว่าทางกระทรวงศึกษาธิการได้มีการจัดการให้สอบนอกรอบหรือสอบตามภายหลัง ยังไม่ทราบว่าจะเป็นวันที่เท่าไร ส่วนเรื่องคดีขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปให้ข้อมูลเพิ่มเติม คิดว่าคงปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่สิ่งที่ต้องการมากที่สุดขณะนี้คืออยากให้น.ส.เอหายมาเป็นปกติเหมือนเดิม

ที่มา – dailynews