เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เอ้า! หนุ่มๆ คนไหนรอคอยภาพบรรยากาศงานแฟนมีทติ้งของ “สาวยุนอา” จากวง “Girls’ Generation” อยู่ล่ะก็ รีบเปิดหน้านี้ค้างนานๆ เลยคร่าเพราะคุณพี่ “KOREA” นำความน่ารักของสาวคนนี้มาฝากกันจุใจเลยทีเดียว กับงาน “PPTV Prime Minister and I Exclusive Fan Meeting in Thailand : Yoona & I” ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

บอกเลยว่ามีสาวกนับพันที่     แห่มาร่วมงานมีทติ้งเลยทีเดียว โดยงานนี้   “สาวยุนอา” ก็ได้เตรียมคำพูดภาษาไทยมาออดอ้อนแฟนคลับเพียบ! แถมยังมีการตอบทุกคำถามจากโพสต์อิทของบรรดาแฟนคลับในช่วง “แฟนๆ ถามมา…ยุนอาตอบไป” อีกต่างหาก โดยคำถามแต่ละข้อก็เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนๆ ได้อย่างไม่ขาดสาย นอกจากนี้ในการเล่นเกมส์แต่ละช่วง “สาวยุนอา” ก็เป็นกันเองกับบรรดาแฟนคลับที่ขึ้นไปร่วมเล่นเกมส์ฝุดๆ ทั้ง จับมือ กอด และใกล้ชิดกันอย่างเต็มที่ สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับเหล่า      “โซวอน” มาก ก่อนจะปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากบรรดาแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก ที่ร่วมกันส่งการ์ดบอกความในใจถึง “สาวยุนอา” โดยร้อยเรียงความในใจแล้วนำเสนอในรูปแบบวีทีอาร์ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอา “สาวยุนอา” ถึงกับกลั้นความรู้สึกไว้ไม่ไหว ร้องไห้ด้วยความตื้นตันกับของขวัญสุดพิเศษที่ “โซวอน” มีให้เธอเลยทีเดียว

จากนั้นจึงกล่าวปิดท้ายแทนความในใจของเธอด้วยการขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างกันตลอดมาด้วย เรียกได้ว่าเป็นการปิดท้ายงานแฟนมีทติ้งสุดประทับใจ ณ สยามภาวลัยรอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอนอย่างอบอุ่นเลยทีเดียว
งานนี้คุณพี่ “KOREA” บอกได้เลยว่าใครที่ได้ไป คงจะเห็นทั้งความน่ารัก สดใส โก๊ะ รวมถึงได้รับความรัก ความสุข สนุกสนานกลับบ้านไปอย่างเต็มอิ่มแน่นอนคร่า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online