เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มใหญ่ชาวจีนซวยถูกแม่เหล็กทรงพลังดูดหนีบเจ้าโลกติดแน่นเอาไม่ออก ร้องลั่นเรียกหน่วยกู้ภัยช่วย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องมือตัดแม่เหล็กทิ้ง ทรมานอยู่ 4 ชั่วโมง

เว็บไซต์ข่าวจีน “หวั่งยี่ ซินเหวิน”รายงานจากเมืองจงซาน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 7 ต.ค.ว่า เมื่อเวลาเช้าตรู่ 4.48 น.(ตามเวลาท้องถิ่นจีน)เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยในเมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของจีนได้รับโทรศัพท์เรียกให้ไปช่วยด้วยเสียงอันเจ็บปวดจากหนุ่มใหญ่ที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ วัย45 ปี หลังเขาใช้วิธีแม่เหล็กบำบัดเสริมสมรรถภาพทางเพศของตนเองที่บริเวณอวัยวะเพศ แต่ด้วยความไม่ระวังจึงถูกแม่เหล็กทรงพลังที่นำมาใช้งานดูดติด หนีบอวัยวะเพศบริเวณลูกอัณฑะไว้แน่น ไม่สามารถแกะออกเองได้ ด้วยความเจ็บปวดทรมานจึงแต่ได้โทรศัพท์ให้หน่วยกู้ภัยมาช่วย เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังกันมา 10 คน

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่เจ้าหน้าที่เองก็ไม่เคยพบเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนจึงตัดสินใจพาหนุ่มใหญ่รายนี้ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล เมื่อไปถึงแล้วก็ต้องถกเถียงกับแพทย์อีกว่า จะช่วยผู้ป่วยได้อย่างไร? เหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นที่โรงพยาบาลได้รับการอัดคลิปวิดิโอไว้เผยให้เห็น เจ้าหน้าที่กู้ภัยรายหนึ่งพยายามที่จะอธิบายให้ชายรายนี้ฟังว่า ทั้งแพทย์และพวกเขาต่างไม่เคยพบเหตุการณ์เช่นนี้ จึงยังตกลงกันไม่ได้ว่า ใครจะเป็นคนรับผิดชอบหากเกิดข้อผิดพลาดระหว่างการเอาแม่เหล็กออก หนุ่มใหญ่จึงรีบตะโกนบอกทันทีว่า เขาจะเป็นผู้รับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเอง ให้รีบๆเอาออกดีกว่า

หน่วยกู้ภัยจึงเริ่มปฏิบัติการด้วยการใช้คีมตัดแบบไฮดรอลิกทำการตัดแม่เหล็กออก แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะเครื่องมือใหญ่เกินไปและแม่เหล็กดูดกันแน่นเกินด้วย แพทย์จึงโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่บริษัทผู้ผลิตแม่เหล็กดังกล่าวให้มาช่วยอีกแรง เขาแนะนำว่า ควรค่อยๆทำให้แม่เหล็กแตกออกทีละนิดเพื่อดึงอวัยวะออกมาดีกว่า แต่แพทย์มองว่า วิธีนี้เสี่ยงเกินไปและจะทำให้คนไข้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมดจึงปรึกษากันใหม่ ปล่อยหนุ่มใหญ่รายนี้นอนถูกแม่เหล็กหนีอย่างทรมานต่อไปอีกราวสี่ชั่วโมง ในที่สุดหน่วยกู้ภัยตัดสินใจใช้คัตเตอร์แบบไฮดรอลิก ตัดแม่เหล็กออกเป็นชิ้นๆจนแรงดูดของมันน้อยลง สามารถดึงอวัยวะเพศออกมาและช่วยผู้ป่วยไว้ได้ ภายหลังแพทย์จึงตรวจสอบอวัยวะดังกล่าวพบว่า เขาได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

คลิปจาก – Shanghaiist

ที่มา – dailynews