เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 8 ต.ค. 59 ที่สภ.บางบัวทอง นายศุภสิน ศรีธนาธิวัฒน์กุล อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน ษฬ 5698 กทม. และใช้อาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้าใส่รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ที่ถนน345 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตามที่ภาพจากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปภาพวิดีโอและข้อความ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนมีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า น.ส.อิ่มใจ สิทธิศรีจันทร์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/128 หมู่ 12 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวและได้เรียกตัวเข้ามาสอบปากคำกับ ร.ต.อ.สุธน จิตตภูมิภักดี ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 ต.ค.59 ที่ผ่านมา

นายศุภสิน ศรีธนาธิวัฒน์กุล เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนขับรถมาตามปกติ แต่มีรถกระบะคันหนึ่งขับมาจี้ที่ด้านหลัง และก็เปิดไฟสูงบีบแตรไล่จนเห็นท่าไม่ดี รถกระบะจะแซงก็ไม่แซง จากนั้นรถกระบะได้ปาดหน้าและเหยียบเบรคกะทันหัน ตนจึงต้องเบรคตาม ตนเห็นท่าไม่ดีเหมือนกับว่ารถกระบะจะหาเรื่อง จึงได้หาอาวุธภายในรถไว้ป้องกันตัว จากนั้นตนได้แซงซ้ายออกไปพร้อมทั้งคว้าอาวุธปืนของน้าชาย เเละยกออกมาเพื่อหวังจะข่มขู่ แต่ปืนเกิดลั่นออกไป 1 นัด

ด้านร.ต.อ.สุธน จิตตภูมิภักดี เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การว่าเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 59 เวลาประมาณ 16.45 น.ขับรถมาตามถนนสาย 345 มุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก เมื่อมาถึงทางแยกต่างระดับได้มีรถกระบะวีโก้ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน บีบแตรไล่พร้อมกับเปิดไฟไล่หลังหลายครั้ง ผู้ต้องหาไม่ได้ขับหลบเนื่องจากฝนตก หลังจากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวได้แซงขึ้นหน้า จากนั้นได้เบรกกะทันหันเพื่อประสงค์ให้ผู้ต้องหาชนท้าย หลังจากนั้นผู้ต้องหาเกิดความโมโหจึงแซงซ้ายออกไป ดังนั้นได้พบปืนอยู่ภายในรถจึงเอาออกมายกขึ้นเพื่อหวังจะข่มขู่แต่ปืนเกิดลั่นตามที่เห็นในคลิป

พ.ต.อ.อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า วันนี้ผู้ต้องหาได้เข้ามามอบตัว อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุเบื้องต้นแล้วน่าจะเกิดจากการขับปาดกันไปมา เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายศุภสิน ในข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในเมืองและหมู่บ้าน ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ที่มา – manager.co.th

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online