เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        ปีนี้เป็นปีที่ต้องบอกว่าคู่รักคนบันเทิงบ้านเราจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันมากที่สุดปีหนึ่งก็ว่าได้ บางคู่ก็บ่มเพาะรักสุกงอมจนได้ฤกษ์แต่ง แต่บางคู่ก็ทำเซอร์ไพรส์แต่งสายฟ้าแลบจนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ กันไปก็มีหลายคู่
        สกู๊ปพิเศษเล่มนี้ กองบก.ทีวีพูลเลยต้องจัดให้แบบน้ำตาลเมืองเพชรเรียกพี่ รวมพลคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่แต่งงานกันปีนี้มาให้คนโสดหลายคนได้ตาร้อนผ่าวๆ ด้วยความอิจฉา ว่าแต่มีคู่ไหนบ้าง ต้องตามไปเช็คความหวานกันครับ 
คู่แรกที่ทำเอาวงการบันเทิงช็อกไปชั่วขณะก็ซุปตาร์สาวสุดมั่น “อมิตา ทาทา ยัง” ที่จู่ๆ ก็เข้าพิธีวิวาห์ฟ้าแลบแบบโรแมนติกสุดหวานริมหาดที่ภูเก็ต กับแฟนหนุ่ม “พี่หมอ-ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” อดีตคู่รักที่ร้างราแล้วลมพัดหวนกลับมาคบกันใหม่ จนสุดท้ายก็แฮปปี้เอ็นดิ้ง ได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันอย่างที่ทั้งคู่ตั้งใจ โดยทั้งคู่ได้เข้าพิธีแบบเรียบง่ายที่รร.ศรีพันวา จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 ก.ค. 57 หลังจากนั้นอีก 2 วัน ทั้งคู่ก็แถลงข่าวช่วงบ่ายๆ กับสื่อมวลชน พร้อมถ่ายภาพตามอัธยาศัย ก่อนเข้าสู่งานเลี้ยงฉลองกับเพื่อนและครอบครัวในช่วงค่ำ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสสิเดนซ์ ในวันที่ 24 ก.ค. 57 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ความรักครั้งแรกหวนกลับมาลงเอยกัน เหมือนในนิยายที่จบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง
อีกหนึ่งคู่รักที่ตกเป็นประเด็นมาตลอดตั้งแต่ออกตัวว่าคบกันเมื่อ 3 ปีก่อน ก็คู่ของสาวผิวเข้ม “โอปอลล์-ปาณิสรา” กับแฟนหนุ่ม “หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” ที่ได้ฤกษ์จัดพิธีฉลองวิวาห์สุดหวานตบหน้าขาเม้าท์เมื่อวันที่ 6 เม.ย.57 ที่รร.พลาซ่า
แอทธินี กรุงเทพฯ หลังจากที่ “หมอโอ๊ค-โอปอลล์” ได้เข้าพิธีหมั้นหมายและจดทะเบียนสมรสกันไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 23 มี.ค.57 คู่นี้คบกัน ท่ามกลางกระแสข่าวลือมากมายแต่เวลาก็พิสูจน์แล้วว่ารักกันจริง 
คู่รักที่อายุไม่เป็นอุปสรรคอย่างคู่ของหนุ่ม“อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” กับสาว “นัท-มีเรีย” ก็คบกันมานาน 5-6 ปี จนเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 14 เม.ย.57 ทั้งคู่ถือฤกษ์ดี ที่เป็นวันครอบครัวจัดงานแต่งงานตามแบบประเพณีไทยอย่างเรียบง่าย ที่บ้านย่านลาดปลาเค้า และในช่วงค่ำทั้งคู่ได้จัดงานเลี้ยงเล็กๆ ที่ เบเนดิกส์ สตูดิโอ คู่นี้ก็เป็นอีกคู่ที่ฝ่ากระแสข่าวลือมากมาย แม้ตอนนี้ถึงแต่งงานไปไม่กี่เดือน ล่าสุดก็เพิ่งกระแสว่าขาเตียงสั่นคลอนจากปัญหาข่าวมือที่สาม แต่ทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกันแล้ว
ทำเอาฮือฮากันไม่น้อย เมื่อดีเจ.สาว “อ้อน-ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์” และหนุ่ม “อัลเบิร์ต เดมอน” อดีตสมาชิก วง UHT เข้าพิธีรับพระราชทานน้ำสังข์ เมื่อวันที่ 21 เม.ย.57 หลังจากที่ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปี ส่วนพิธีฉลองมงคลสมรสนั้น ทั้งคู่ก็จัดที่โรงแรมแชงกรี-ลา เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมานี้จ้า
คู่รักมาราธอน ก็คู่ของสาว“เบนซ์-พรชิตา กับ “มิค-บรมวุฒิ” ที่จัดงานวิวาห์สุดโรแมนติกที่ริมชายหาดหัวหินไปเมื่อปลายปี 56 พอมาปีนี้ทั้งคู่ถือฤกษ์ดีเป็นวันที่ 26 เม.ย.57 เลี้ยงฉลองมงคลสมรสอีกรอบ ที่สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดี คู่นี้ก็ฝ่ากระแสรักแท้แม่ไม่ปลื้มมาได้ แถมตอนคบกันยังโดนเม้าท์ว่าตลกกับนางเอกจะไปกันรอดรึเปล่า แต่ทั้งคู่ก็พิสูจน์ให้ทุกคนเห็นถึงรักแท้ที่ชนะทุกอย่าง
คู่รัก 7 สี อย่าง “ซี-ศิวัฒน์” และ “เอมี่ กลิ่นประทุม” ก็คบหาดูใจกันมากว่า 9 ปี จนได้ฤกษ์พิธีมงคลสมรส เมื่อวัน
อาทิตย์ที่ 8 มิ.ย. 57 ณ วัง
จักรพงษ์ฯ และจัดงานฉลองมงคลสมรส ที่รร. พลาซ่าแอทธินี เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 57 คู่นี้ก็ฝ่าฟันอุปสรรคความรักโดยเฉพาะเรื่องมือที่สามที่กลายเป็นข่าวครึกโครมเมื่อปีที่แล้ว 
ที่ทำเอาวงการสะเทือนก็สาว “พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช” ที่ได้ฤกษ์ควงแขนเจ้าบ่าวพ่อม่าย “เพชร- อิทธิ ชวลิตธำรง” เจ้าของโรงแรมดังของเมืองพัทยา เข้าประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 57 ที่รร.ดุสิตธานี พัทยา คู่นี้ต้องบอกว่าเป็นคู่รักสายฟ้าแลบเพราะเพิ่งคบหาดูใจกันได้ไม่นาน และเพิ่งออกมาแถลงข่าวให้สื่อมวลชนรู้ว่าจะแต่งงานกันเมื่อปลายเดือนก.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งกระแสข่าวลือของฝ่ายชายก็มีมาก เพราะเคยเป็นแฟนดาราสาวๆหลายคน แต่สุดท้ายก็เลือก “พิ้ง กี้” มาเป็นเจ้าสาวตัวจริงกลบข่าวลืออื่นซะสนิท
นางร้ายหน้าคม “เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข” ก็ได้ฤกษ์สละโสดกับนักแสดงหนุ่มช่อง 7“นิว-เชื้อชาติ” ในวันที่ 25 ต.ค.57 ที่ รร. แมนดาริน โอเรียนเต็ล ทั้งคู่ก็ได้ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้หลายคนได้เห็นความหวานไปแล้ว “สาวเปิ้ล” เคยคบหากับหนุ่ม“อานัส ฬาพานิช” ส่วน“หนุ่มนิว” ก็เคยมีข่าวกับ “นิโคล เทริโอ” มาแล้ว
ยังมีคู่รักคนบันเทิงอีกหลายคูที่แต่งงานกันปีนี้ ทั้งสาว “พลอย-รัตนรัตน์” กับหนุ่ม “เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก” ทายาทกันตนา โดย “สาวพลอย” ตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว, สาว “โบว์-สาวิตรี สุทธิชานนท์” กับแฟนนอกวงการ “เกรท-พรอนันต์ พุ่มแก้ว” จะฉลองมงคลสมรสในวันที่ 14 พ.ย. 57 นี้, “ดีเจ. เจมส์-จิตตริน”แห่งคลื่นอีเอฟเอ็ม ก็เพิ่งแต่งกับแฟนสาวแอร์โฮสเตส, “สา-มา ริสา” กับ “เบิร์ท-อัตตพล” แฟนหนุ่มนักบิน, “หนุ่ม-สุรวุฑ ไหมกัน” แต่งแฟนสาวนอกวงการ, “เติ้ล-ตะวัน” กับสาว “กระแต-เสาวคนธ์”, สาว“แนน-ปิยะดา” กับแฟนหนุ่ม “กึ้ย-ศุภชัย”, “แอนนี่ โปรเจคท์เอช” กับ “โน้ต” แฟนนอกวงการ, “กอล์ฟ-เบญจพล” แต่งกับ “ปุ้ย-กชพรรณ”, “แอน-ธิติมา” แต่งกับหนุ่มนอกวงการ “วัษ-กนิษฐ์ ตะปะสา”, “แน็ป-Retrospect” แต่งแฟนสาว “พลอย-พิมพ์พิชชา”,“จอห์น-วิญญู” ฉลองแต่งแฟนสาว“แพร-ชุติมา” และ“แบงค์ แบล็ควานิลา” กับ “ไอซ์-จีรนันท์” ที่แต่งปุ๊บก็ท้องปั๊บทันที
เห็นหลายคู่รักกันแล้วอิ่มเอมใจสุดๆ ยังไง ก็ขออวยพรให้รักกันไปนานๆ คงความหวานแบบนี้กันไปทุกคู่นะครับ  
 
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online