เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่เวลา 13.00 น. วันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.นวพล วิทยะเกริกไกร รองสว.(สอบสวน) ได้รับแจ้งเหตุเหตุเสียชีวิต บริเวณจุดกลับรถใต้สะพานข้ามแยกลาดพร้าว ถนนพหลโยธิน แขวงและเขตจตุจักร กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ณรัช มูลศาสตรสาทร ผกก.สน.พหลโยธิน พ.ต.ท.เฉลียง อินทิพย์ รองผกก.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตร. และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุใกล้จุดกลับรถมุ่งหน้าไปยังถนนวิภาวดีขาออก บริเวณใต้สะพานข้ามแยก พบศพหญิงเร่ร่อน (ไม่ทราบชื่อนามสกุล สัญชาติ) ในเพิงพัก สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สวมเสื้อสีแดง ไม่สวมกางเกง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ใกล้กันเหนือศรีษะพบแผ่นปูน ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้พลิกศพขึ้นมาเพื่อชันสูตร พบว่าบริเวณใต้ลำตัวมีกางเกงสีส้ม และอาวุธมีดปลายแหลมใช้สำหรับทำครัว ความยาวประมาณ 9 นิ้ว

จากการตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลบริเวณลำตัว 1 แผล และมีร่องรอยการถูกทำร้ายด้วยของแข็ง และถูกแทงด้วยมีด จำนวน 5 แผล บริเวณข้อมือด้านขวาถูกพันด้วยเชือกฟาง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวมรวมพยานหลักฐานต่างๆ ไว้

ด้าน พ.ต.ท.เฉลียง กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวหลายเดือนแล้ว และเป็นคนสติไม่สมประกอบ โดยอาศัยหาของเก่าขายประทังชีวิต โดยพลเมืองดีที่พบศพเป็นคนแรกไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะวิทยุบอกตำรวจในพื้นที่มาดูที่เกิดเหตุพร้อมร่วมกตัญญู ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีพฤติการณ์คล้ายๆ กับคดีของนายจิมมี่ หรือบัง ชาวพม่า อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าคนเก็บของเก่า 3 คน ในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬา หลังจากนี้จะให้ฝ่ายสืบสวนประสานข้อมูลกับพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬา ต่อไป