เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นานๆทีจะมีละครออนแอร์ให้เห็นหน้าใสๆของ “มิ้นท์ ณัฐวรา” นักแสดงฝีมือดีแห่งช่อง 3 อยู่บ้าง แต่ขอบอกเลยว่าความสวยน่ารักของเธอคนนี้ก็เริ่ดไม่ส่างจริงๆ หน้าผมเป๊ะปังอลังการอยู่ตลอดเวลา พอมีโอกาสป๊ะหน้ากับ “สาวมิ้นท์” ทั้งทีก็เลยต้องวิ่งปรี่ไปตั้งคำถามเด็ดๆมาฝากชาวโซเชียลกันซะหน่อย

1.เวลา 8 ปีกับเส้นทางสายบันเทิง

            “ใช่ค่ะ อยู่ในวงการมา 8 ปีแล้วคือตอนไปปาร์ตี้งานเลี้ยงช่อง 3 ที่ผ่านนี่แหละ พอเราเค้าไปในงานน้องๆยกมือไหว้กันหมดแล้ว บางคน 14-15 ใหม่มากเราเองยังไม่รู้จักก็มี ตอนนั้นเราก็ได้แต่คิดในใจอ้าวนี่ฉันอยู่มา 8 ปีแล้วรึเนี่ย อุ๊ยนี่คือเวลามันผ่านไปเร็วมาก ก็ได้แต่ปลอบใจตัวเองว่าถึงเวลาจะผ่านไปเร็วแต่ฉันก็ยังไม่แก่นะ (หัวเราะ)”

2. นางเอก กับ นางร้าย คิดว่าบทไหนยากกว่ากัน?

            บทนางเอกยากกว่าอยู่แล้วค่ะ เพราะนางเอกต้องเป็นคนแบบไว้ตัว แสดงนิ่งๆหรือบางครั้งก็ต้องทำให้คนดูเข้าถึงบทบาทด้วยการร้องไห้คิดว่ามันยากมากเลยนะที่ต้องแสดงให้เข้าถึงบทบาททำให้คนดูสงสารประมาณนั้นค่ะ แต่สำหรับบทนางร้ายมันก็มียากบ้างแต่เวลาเข้าฉากมันเหมือนได้ปลดปล่อย (หัวเราะ)”

3. ร้ายแบบไหนจี๊ดใจสุดๆ?

“ถ้าจริงๆมิ้นท์อยากลองเล่นแบบ “ร้ายโวยวาย” ประมาณว่ากรี๊ดเหวี่ยงวีนทุกอย่างที่ขวางหน้า (หัวเราะ) เพราะตั้งแต่ที่มิ้นท์รับร้ายมาตัวละครไม่เคยร้ายแบบนี้เลยนะ ส่วนใหญ่จะร้ายแบบมีปม เหมือนต่อหน้าดีรับหลังร้ายแบบนี้อะค่ะ คิดว่าถ้าได้ร้ายแบบเหวี่ยงวีนคนสนุกแน่ๆ (หัวเราะ)”

4. ต้องลองคอมเมดี้สักครั้งในชีวิต

“ตั้งแต่อยู่วงการมาไม่เคยได้เล่นละครแนวคอมเมดี้เลยนะ คือเหมือนละครที่เล่นก็จะมีคอมเมดี้บ้าง แต่เราเองจะเป็นตัวที่ไม่ตลก หรืออาจเป็นเพราะสีหน้าของเราคาแรคเตอร์ของเราด้วยแหละมันเลยดูแล้วไม่ตลก (หัวเราะ) แต่จริงๆอยากลองเล่นแบบกุ๊กกิ๊กออกแนวคอมเมดี้เกาหลีก็คงจะดีเหมือนกันนะ เพราะช่วงนี้เห็นเค้าฮิตซีรีส์เกาหลีกันทั่วบ้านทั่วเมืองเลยค่ะ”

5.ธุรกิจในฝันแบบฉบับ มิ้นท์

            “ธุรกิจที่อยากทำมากๆ ก็คงการที่เราได้เปิดร้านอาหารชาวเหนือนี่แหละค่ะ เพราะตัวเราเองชอบทานอาหารเหนือมากๆแต่ในกรุงเทพมันหาทานได้ยากแล้วก็ไม่ค่อยถูกปากเราสักเท่าไหร่ ถ้าพร้อมจริงๆก็อยากจะลองดูสักตั้งเพราะอาหารเหนือจริงมันมีหลายหลายไม่ใช่แค่น้ำพริกหนุ่ม ข้าวซอย มิ้นท์คิดว่ามันมีเยอะกว่านั้นแล้วก็อร่อยหลายอย่างด้วย แต่ก็เป็นธุรกิจที่คิดไว้ในหัวเฉยๆนะคะ (หัวเราะ)”

 Cr.แขไข

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online