เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

               ต้องยอมรับว่าโลกเราในยุคปัจจุบันเปลี่ยนไปมาก เปิดรับเรื่องศัลยกรรมมากขึ้น ไม่เหมือนสมัยก่อนมองเรื่องศัลยกรรมเป็นเรื่องน่าอายต้องคอยปิดบังตลอด ซึ่งในความเป็นจริงการศัลยกรรมถือเป็นการแก้ไขความบกพร่องของตัวเอง และเป็นการสร้างความมั่นใจให้ตัวเองมากขึ้น แต่ก็มีบางคนที่ติดศัลยกรรมมากเกินเหตุจนเกิดผลกระทบตามมาทีหลัง

               สำหรับเหล่าดาราในวงการบันเทิงก็คงต้องมีบ้างแหละกับการเสริมแต่งให้ตัวเองดูดี ไม่ว่าจะมากหรือน้อย หรือไม่ได้ทำอะไรเลยก็ตาม และก็เป็นเรื่องธรรมดาที่คนจะจับตามองเป็นพิเศษ เมื่อดาราคนนั้นคนนี้ดูสวยและดูดีขึ้นกว่าเดิม จนคิดกันไปว่าหรือจะไปขึ้นเขียง ศัลยกรรมอะไรเพิ่มมารึเปล่า??!!

               อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ!! อย่าลืมนะจ๊ะว่าโลกเราเปลี่ยนไปและมีการพัฒนามากขึ้น การแต่งหน้าก็มีเทคนิคมากขึ้นเหมือนกัน สามารถปรับเปลี่ยนได้ทุกส่วน ต้องยอมรับจริงๆ ตามที่ดาราสาวหลายๆ คนออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่า “แค่เปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้า ทำผม ก็สวยปังได้” ดูชัดๆ กันไปเลยว่าจริงรึเปล่า??!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online