เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ชินบทนางร้าย เอะอะปล้ำหนุ่มแรงๆมา แต่พอเห็นบทสาวเออีสุดมั่นมีแฟนเด็กในละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค ตอน Summer Buddies” ของค่าย GMM BRAVO สาว แอริน ยุกตะทัต ตกปากรับคำทันที  เพราะไม่เคยเล่นบทกุ๊กกิ๊กกับเด็กแบบเป็นธรรมชาติ แถมแอบมีเกร็งบทขึ้นเตียงกินเด็กใสๆแบบหนุ่ม “ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์” ซะด้วย  โดยสาว “แอริน” เปิดเผยด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดีว่า
ในเรื่องแอร์จะเล่นเป็น “เดียร์” เป็นสาวเออี ที่มีแฟนเป็นช่างแอร์คือน้องปีโป้ซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของร้านแอร์ ซึ่งเด็กกว่าเรา แล้วจู่ๆ แฟนเราก็ไปเป็นคู่จิ้นกับผู้ชายอีกคน แล้วรักของเราจะเป็นยังไงต่อ
ตอนแรกที่เห็นบทก็รับเลยค่ะ(หัวเราะก็ดีค่ะ เป็นอีกบทหนึ่งที่แอร์ไม่เคยเล่นมาก่อน และแอร์ว่ามันน่าสนใจดี พออ่านบทแล้วก็เข้าใจ มันไม่ใช่ผู้ใหญ่ที่กินเด็กแบบแย่ๆ อ่ะ มันมีมุมน่ารักดีนะคะก็เลยเล่น เรียกว่าเป็นบทที่ไม่เคยเล่นมากกว่า ก็เลยชอบ ตอนแรกพอมาถึงก็มีขึ้นเตียงกับน้องปีโป้เลย พูดตรงๆแอร์ก็เกร็งนะ  และ ตัวเองก็ไม่เคยเล่นกุ๊กกิ๊กกับใครแบบนี้ด้วยซ้ำไป  เพราะส่วนมากบทที่รับ จะเป็นนางร้าย ปล้ำเขาเอา  อะไรแรงๆ ซะมากกว่า แต่กับบทนี้มันมีความเบา ความเป็นธรรมชาติมากกว่า พอเห็นน้องปีโป้ตอนเล่นมีเกร็งเหมือนกัน ซึ่งมันจะทำให้เราเล่นไม่ได้ด้วย เราก็เลยช่วยด้วยการไปคุยกับเขาให้หายเกร็ง คือเราก็ดูเป็นคนที่น่ากลัวเนอะ (หัวเราะ) ไม่ใช่ว่าเจอครั้งแรกแล้วจะดูสบายใจได้เลย เข้าใจน้องเขา พอคุยกัน ทำความรู้จักกันมากขึ้น ก็รีแล็กซ์ขึ้น ช่วยให้เราเล่นรับส่งอารมณ์ได้ดีขึ้น คงไม่มีอะไรต้องเขินแล้วล่ะค่ะ (ยิ้ม)
ติดตามบทบาทใหม่ของสาว “แอริน ยุกตะทัต” ได้ในละครชุด Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค ตอน Summer Buddies” ทุกวันพฤหัสบดี ตลอดเดือนตุลาคมนี้ เวลา 3 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25 โดย GMM BRAVO
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online