เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 10 ต.ค. 59 พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ ศพฐ.4 แพทย์เวร รพ.มัญจาคีรี ร่วมกันตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพคนตาย บริเวณกลางทุ่งนา บ้านหลุบคา ม.6 ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น หลังจาก พ.ต.ท.เพิ่ม หลวงคำ รองผกก.สส. สภ.มัญจาคีรี รับแจ้งเหตุ พบศพเด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกฆ่าตายในสภาพเปลือยกาย ซุกอยู่โคนต้นมะขาม

ที่เกิดเหตุ พบศพน้องโอ้ต อายุ 6 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนหนองม่วงหลุบคา อยู่ในสภาพคุกเข่าคว่ำใต้ต้นมะขาม ล้อมรอบด้วยต้นไม้กลางทุ่งนา ห่างจากวัดสว่างคงคาราม บ้านหลุบคาประมาณ 20 เมตร สภาพศพมีเลือดไหลออกปาก จมูก หู ที่ทวารหนักมีคราบและมดตอม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ ศพฐ.รวมทั้งแพทย์ รพ.มัญจาคีรี ร่วมตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพเบื้องต้น ก่อนนำศพส่งผ่าตรวจพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น

พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม กล่าวว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของน้องโอ้ต แจ้งขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า น้องโอ้ตหายตัวไป ชาวบ้านจึงพากันออกตามหา จนถึงเช้าของวันที่ 10 จึงพบตัวน้องโอ้ตในสภาพถูกฆ่าเปลือยกายทิ้งศพใต้ต้นมะขามใหญ่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ออกสืบสวนหาเบาะแสบุคคลต้องสงสัย ทราบว่าน้องโอ้ตอาศัยอยู่กับบิดา มารดา ช่วงนี้ปิดเทอมก็วิ่งเล่นตามประสาเด็ก กลางวันบิดามารดาไปทำงาน จึงอยู่กับตาที่บ้าน โดยก่อนหน้านี้ น้องโอ้ตไปเล่นกับเพื่อนๆ ที่วัด พระลูกวัดได้เรียกให้เข้าไปหาในกุฏิ ตอนเย็นตาไม่เห็นหลานกลับไปกินข้าว จึงออกตามหาที่วัดและตามบ้านเพื่อน ก็ไม่มีใครพบเห็น

หลังทราบรายละเอียด เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวพระลูกวัดวัย 35 ปี ไปสอบสวน เพราะการสืบสวนพระรูปนี้เป็นผู้ต้องสงสัยที่สุด และเป็นคนเรียกน้องโอ้ตเข้าไปหาในกุฏิ แต่พระยังให้การปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น ซ้ำยังบอกว่า เอ็นดูน้องเหมือนลูกหลาน มีขนมก็อยากให้กิน และไม่รู้เรื่องการตายด้วย

ส่วนการตายของน้องโอ้ต เป็นการฆ่าจากจุดอื่นแล้วนำศพไปวางไว้ที่โคนต้นมะขาม หักกิ่งไม้ปิดเอาไว้ เชื่อว่าฆาตกรลงมือเพียงคนเดียว กักขังน้องไว้ในห้องพัก ส่วนจะมีการล่วงละเมิดทางทวารหนักหรือไม่นั้น ต้องรอการยืนยันจากแพทย์นิติเวชอีกครั้ง

ด้านนายสุบิน เทียนทิพย์ อายุ 54 ปี ลุงของน้องโอ้ต เปิดเผยว่า การตายของหลานชายเป็นการฆาตกรรมอำพรางแน่นอน และเชื่อว่าหลานชายถูกละเมิดทางทวารหนักด้วย ญาติและชาวบ้านต่างก็รู้ดีว่า พระที่เป็นบุคคลต้องสงสัยนั้น มีประวัติทั้งข่มขืนคนแก่ มีเมียเป็นสาวประเภทสอง จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพิสูจน์และสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียด

 

TV Pool Online