เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

            แฟนวิก 3 พระราม 4 เป็นปลื้มกันดีเดียวคร่า เมื่อ นาคี แผลงฤทธิ์ หักปีกหงส์ (บัลลังก์หงส์) ฝั่งหมอชิต จนร่วงไม่เป็นท่า

            นอกจากเนื้อหาละครที่สนุก ตื่นเต้น น่าติดตามแล้ว เพลงประกอบละครของหนุ่มอีสาน ก้อง ห้วยไร่” ที่แต่งเองร้องเอง เวลานี้ ยอดวิว Youtube ของเพลงก็แรงทะลุ 13 ล้าววิวไปเรียบร้อย เรียกว่านาทีนี้ฉุดไม่อยู่แล้ว สร้างปรากฏการณ์ลูกทุ่งฟีเวอร์อีกครั้ง

ซึ่ง ก้อง เองก็รู้สึกดีใจและไม่คาดคิดมาก่อนว่า เพลงจะได้รับความนิยมขนาดนี้

“สำหรับเพลงคู่คอง ทุกอย่างเกินคาดไปหมด ตัวเองฟังเองยังรู้สึกภูมิใจและมีความสุขกับเพลงนี้มาก แต่ไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะว่าเพลงประกอบละคร จะมีข้อจำกัดในเรื่องของเนื้อหา เราแต่งมาเพื่อละคร จะให้คนฟังอินตามไปทั้งหมดคงไม่ได้เพราะเรื่องราวในละครไม่ใช่ความรักในยุคปัจจุบัน เป็นความรักที่เกิดมานานมากแล้ว แต่พอทุกคนฟังเพลงแล้วอินตาม

ความรู้สึกแรกเลย คือขอบคุณพ่อปู่ศรีสุทโธ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ซึ่งผมนับถือท่านอยู่ ท่านดลใจให้ผมรับงานนี้ เพราะจริงๆผมจะไม่รับ ช่วงที่ติดต่อมางานผมแน่นมาก ร่างกายไม่ไหว แต่พ่อปู่ให้พลังผมมาเพื่อที่จะต่อยอดตัวเอง จากเพลงที่ผมคิดว่าแต่งยาก กลับมีพลังลื่นไหลในการแต่ง และต้องขอบคุณแฟนเพลง แฟนละคร ผมไม่คิดว่า เพลงภาษาธรรมดา จะโดนใจทุกคนจนประสบความสำเร็จมากขนาดนี้ และอยากบอกทุกคนว่า ผมจะทำทุกอย่างให้เต็มที่ แต่ยังคงความเป็นตัวผม แม้ว่าตลาดจะเปลี่ยนไปแล้ว ผมก็จะร้องท่วงทำนองแบบนี้ต่อไป เพื่อคงความเป็นอัตลักษณ์ของผมเอาไว้ครับ”

       เรียกว่างานละครดี เพลงประกอบเด็ด นาคี-คู่คอง เลยกลายเป็นประเด็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ฟรีเวอร์ในขณะนี้เชียวคร่า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online