เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     สำหรับหนุ่ม”เสก โลโซ” ที่มีทะเลาะกับภรรยาสาว”กานต์ วิภากร” อย่างรุนแรงผ่าน Facebook ทำให้กลุ่ม”เครือข่ายคนออนไลน์ รับใช้แผ่นดิน” ( คคร.) ได้ส่งยื่นหนังสือต่อ พล.ต.หญิงคุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ ประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ทำการพิจารณายึดรางวัลลูกกตัญญูประจำปี 2557 คืน แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับรางวัลดังกล่าวและเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีกับเยาวชน
      และนายวรภพ ทัพศาสตร์ ทนายความส่วนตัวของ นพ.อังกูร ได้เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดาภิเษก เพื่อฟ้องร้องหนุ่ม”เสก โลโซ” ในข้อหาหมิ่นประมาท และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ปี พ.ศ. 2550 แล้ว หลังจากได้โพสต์ข้อความที่ไม่เป็นความจริงลงบนเฟซบุ๊ก ช่วงระหว่างวันที่ 19-21 กันยายนที่ผ่านมา ทั้งประเด็นที่ เสก อ้างว่า นพ.อังกูร ได้บุกรุกบ้านพักทั้งที่จริง ๆ แล้ว นางวิภากร ภรรยาของเสก เป็นคนมารับ นพ.อังกูร เอง และเสกเองก็อยู่ที่บ้านด้วย  
       ทั้งนี้ นายวรภพ ระบุด้วยว่า การที่ นพ.อังกูร ยื่นฟ้องครั้งนี้เพื่อปกป้องตัวเอง เนื่องจากเสกได้เขียนข้อความพาดพิงและต่อว่าบุพการี ทั้งที่ นพ.อังกูร เป็นผู้ดูแลรักษาเสกในช่วงบำบัดยาเสพติด อย่างไรก็ตาม หากเสกจะออกมาขอโทษ ตนก็จะไปปรึกษากับ นพ.อังกูร ก่อนจะยอมความหรือไม่
                                                       CR.kapook.com,เครือข่ายคนออนไลน์ รับใช้แผ่นดิน