เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

วู้ดลีย์เข้าร่วมการชุมนุมกับกลุ่มนักกิจกรรมและชาวอเมริกันพื้นเมืองราว 200 คน โดยนักแสดงหญิงคนดังกล่าวได้เผยแพร่วิดีโอถ่ายทอดสดการชุมนุมผ่านเครือข่ายเฟซบุ๊ก พร้อมบรรยายเหตุการณ์ว่าตนกำลังเดินอย่างสงบกลับไปที่รถส่วนตัว แต่ถูกเจ้าหน้าที่ซึ่งมีทั้งปืนและไม้กระบองดึงเสื้อแจ็คเก็ตเอาไว้ พร้อมสั่งไม่ให้เดินต่อ โดยตนเชื่อว่าเจ้าหน้าที่เจาะจงจับกุมตนซึ่งเป็นที่รู้จักและมีผู้ติดตามชมเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กขณะเกิดเหตุเป็นจำนวนกว่า 40,000 คน หลังจากนั้นวู้ดลีย์ถูกจับมัดมือไพล่หลังและถูกนำตัวไปยังรถตำรวจ ส่วนวิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้าชมมากกว่า 2.4 ล้านครั้งในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

ทั้งนี้ วู้ดลีย์เป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์เรื่อง “ไดเวอร์เจนท์” และมีผลงานล่าสุดคือภาพยนตร์เรื่อง “สโนว์เดน” ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับนายเอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน อดีตเจ้าหน้าที่หน่วยงานรัฐบาลสหรัฐฯ ซึ่งออกมาเปิดโปงโครงการสอดแนมพลเรือนของสภาความมั่นคงแห่งชาติสหรัฐฯ

รายงานข่าวระบุว่าวู้ดลีย์เข้าร่วมการชุมนุมของกลุ่มชนพื้นเมืองอเมริกันที่สืบเชื้อสายจากเผ่าซูส์ เพื่อคัดค้านการก่อสร้างท่อส่งน้ำมันดิบเชื่อมต่อพื้นที่ 4 รัฐ ได้แก่ ไอโอวา อิลลินอยส์ นอร์ทดาโกตา และเซาท์ดาโกตา ซึ่งใช้งบประมาณกว่า 3.7 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐฯ คิดเป็นระยะทางกว่า 1,868 กิโลเมตร หากก่อสร้างแล้วเสร็จจะมีการลำเลียงน้ำมันดิบผ่านท่อดังกล่าวราว 570,000 บาร์เรลต่อวัน แต่กลุ่มชนพื้นเมืองเกรงว่าโครงการดังกล่าวจะส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมและประชากรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online