เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    กลับมาพบกันอีกแล้วนะครับ กับวันที่อากาศกำลังเย็นสบายเพราะช่วงนี้ฝนตก คนเมืองกรุงอาจจะเดือดร้อนแค่ฝนตกรถติด แต่หลายพื้นที่ในต่างจังหวัดเจอกับน้ำท่วม ก็เป็นกำลังใจให้นะครับ ส่วนคนที่น้ำไม่ท่วมก้อย่าประมาทเพราะเดี๋ยวนี้ธรรมชาติแปรปรวนแข่งกับอารมณ์ของคนเรา ก็เอาเป็นว่ามีสติกันเยอะๆ นะครับ 
    ว่ากันที่เรื่องของธรรมชาติ กันไปแล้วมาที่เรื่องไม่เป็นธรรมชาติแต่เป็นเรื่องของสันดานกันบางดีกว่า !  “สัตว์ไม่ได้โหดร้ายกว่าคน คนต่างหากที่โหดร้ายกว่าสัตว์” จั่วหัวมาแบบมีอารมณ์เบาๆ เพื่อจะตีโค้งเข้ามาที่ เรื่องร้อนๆ ของคนสวย ฟรุ้งฟริ้ง นามเพราะพริ้ง อีกต่างหาก  ที่ความแซบ ในเรื่องใต้สะดือยิ่งเพิ่ม ขึ้นตามอายุและที่เพิ่มแข่งกับรอยตีนกาตรงหางตา ว่าไปนั่น!  
    มีคนถากถาง “กระผม” หรือพูดให้เจ็บไปถึงโคตรเหง้าศักราชไม่มีงานทำหรือไง ว่างจัด?  ว่างมากก็ออกไปเห่าแข่งกับสี่ขาข้างถนน…ถ้าเหงาปากมากน่ะ  มาซะขนาดนี้แล้ว… ใครอยากด่าก็ด่ากันไปครับ หน้าที่ใครหน้าที่มัน  เพราะบางคนที่รู้สึกว่าพล็อตเรื่องคุ้นๆ เหมือนจะคล้ายๆ ตัวเอง ก็ปรับปรุงตัวดีขึ้น อันนั้นก็ต้องขอชื่นชม “ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด” 
    แต่ใครไม่อยู่ในข่ายหรือไม่เป็นญาติโกโหติกากับบรรดาแม่นางฟ้ามายานอกรีต ที่ “กระผม” เอามาเขี่ยสันดานก็ไม่ต้องสนใจ ดีกว่ามั้ง… เข้าหูซ้ายทะลุหูหมา วุ้ย! หูขวา จบป่ะ? เอาเวลาไปนวดหน้า หรือไม่ก็ไปซื้อหญ้ารีแพร์มากินให้ปั๋วรักปั๋วหลงดีกว่านะ มีความสุขกว่ากันเยอะ หุหุ
    เอาน่าถ้าเหล่านางฟ้าเทวดาวงการบันเทิงไม่มีเรื่องเหม็นหึ่งเหมือนคางคกเน่าโดนฝน  เชอะ! ใครจะหน้าด้านไปด่าพวกคุณละคร้าบพี่น้อง!  กินข้าวสามเวลานะจ๊ะไม่ได้กินหญ้า หึ! พูดแล้วปรี๊ดแข่งกับอากาศเหมือนกันนะเฟ้ย!  “พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง ”   แต่ก็ต้องเล่ากันต่อเพื่อ สะกิดเตือนกันเอาไว้ เผื่อจะได้สำเหนียกขึ้นมาบ้าง เพราะบางคนสำนึกดียังมีอยู่ อาจจะเผลอไปบ้างเพราะอารมณ์ชั่ววูบหรือเพราะเสน่ห์ของฝ่ายตรงข้ามเกินห้ามใจ  ประจวบเหมาะดวงความรักพุ่ง มีหนุ่มมาวางหาบขนมจีบซาลาเปาฮะเก๋าทรงเครื่อง  หากโสดก็ถือว่าวินๆ กันทั้งคู่ แต่ถ้าโสดกะปริดกะปรอยแล้วไม่รู้ อันนี้ถือว่าให้อภัย เพราะทุกคนต้องโง่ก่อนฉลาด  แต่รายนี้ฉลาดก่อนแล้วโง่ (หรือเปล่า) 
    วีคนี้ถึงคราวเคราะห์ของพระเอกขวัญใจใครหลายคนค่อนประเทศ  ตอนนี้ก็รุกตลาดต่างประเทศอีกต่างหาก  หุหุ  เอ่ยชื่อเป็นต้องร้องว้าวๆ! แต่ใครจะกล้าเอ่ยชื่อละคร้าบ … ขืนบอกไปมีหวังกินน้ำพริกปลาร้าไม่ได้ไปหลายเพลา 55+   พ่อยอดขมองอิ่ม ยิ้มมีเสน่ห์ หน้าตาเก๋ๆ ชวนมอง แค่เมียงมองแก้เขินนิดๆ หน่อย ขีคร้านชะนีจะวิ่งหางจุกตูดเรียงหน้ากระดานมาให้เลือก มีทั้งทีวีจอแบน จอกลม เต็มไม้เต็ม เออ..สนุกเลือกว่างั้น! ชะนีมากหน้าหลายตาปลื้มปริ่ม  แอบซูอาฮ้าในใจ…ถ้าได้สักดอก ชาตินี้คงตายตาหลับ 55+ 
    คืนห่างปั๋วของสาวคันจังกับคนห่างเมียมาบรรจบกันโดยนัดหมาย ย้ำ! ว่านัดหมาย  เพราะงานพาไป เพราะฉะนั้นอะไรๆ มันก็ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก ไปไหนไปกัน จากนั้นก็หวานมันส์ฉันและเธอ โฮะๆ  
    สาวเจ้าอยากลองของแปลกบ้าง กินแต่อาหารไทย รสชาติเดิมๆ อย่างลองอาหารอิตาเลี่ยนดูบ้าง เอาละหว่า…อาศัยช่วงบอกปั่วว่ามาทำงานนี่ละ กลางวันทำงานกลางคืนว่าง เอ…ทำอะไรดีน้า…ติ๊กต้อกๆ  ว่าแล้วก็แกล้งเนียนๆ ออกไปเดินเล่น แกล้งทำเป้นอินโนเซ้นท์ว่านอนไม่หลับ…โลกกลมอีกแล้วงานนี้ พ่อคุณของบ่าวก็นอนไม่หลับเหมือนกัน แหมๆๆ บังเอิ๊ญบังเอิญจริงนะคะเนี่ย 
     ส่วนพ่อตัว ดี รายนี้ไม่เหงาเพราะมีสาวแก้คันเป็นตัวเป็นตนอยู่ทั้งคน แต่แค่เหม็นเบื่อน้ำพริกถ้วยเก่า ก็อยากออกมากินต้มยำรสแซบบ้างไรบ้าง   ย่องออกจาบ้านกี่ครั้งเมียจับได้ตลอด สงสัยไม่ได้สวมพระรอดละซิเนี่ย 55+ โอ้ย…กว่าจะเคลียร์ลงตัวหมดตังค์ในบัญชีค่ากระเป๋าแบรนด์เนมไปเยอะ… ถามว่าเข็ดมั้ย ? เข็ดสิครับ ! แต่…เข็ดแป๊บเดียว  เพราะความเสียวรอไม่ได้ 55+  ตอนแรกตีโอบเข้าใกล้สาวรูปงามนามเพราะ หวังจะผูกไมตรี เพราะทำงานด้วยกันต้องตีสนิทกันหน่อยงานจะได้สมูท แหม…ทำเป็นเอางานมาบังหน้า “หมาเน่ากับโลงผุ” ชะนีก็คันยิกๆ เพราะสันดานเป็นคนแฮ่ด…อะไรที่อยากได้แม่ก็ไม่เคยปล่อยให้หลุดมือ  ทำเป็นคิขุ  มุ้งมิ้ง งุงิ ไปเรื่อย เป็นคนแบบว่าเฟรนด์ลี่  ไม่รู้เฟรนด์ลี่อิท่าไหนไปฉกปั๋วชาวบ้านมาเป็นของตัวเองซะงั้น  เข้าตำรา “หนูปล่าวน้า … เค้ามาเอง” โซกู้ด! 
     วันไหนมีซีนที่ต้องเข้าด้วยกันวันนั้นโลกทั้งโลกเป็นสีชมพู…เทคแล้วเทคอีก จนหนำใจเลยนะคะผู้กำกับ เพราะยิ่งเทคบ่อยน้องยิ่งฟิน ก๊ากๆๆ   ฟินในกองมันต้องแอ๊บ…หลังๆ มาแอ๊บ ไม่ไหวแล้วใจสั่งมาของจริงไม่ติงนัง  โซเชียลเน็ตเวิร์คทำงานไว เร็ว แรง  คู่พระนางทำงานเสร็จต่างแยกย้ายทางใครทางมัน โอ๊ะโนๆ ทางเดียวกันสิ! ต่อหน้าคนในกองก็ตีเนียน “สวัสดี เจอกันพรุ่งนี้นะคะ ”
     แต่ลับหลังไลน์สวาทเต้นรั่วในมือถือ เจอกันที่…งานนี้ “ฝนตกขี้หมูไหล คนไวไฟมาพบกัน” สวรรค์ชั้นเจ็ดไปตามระเบียบ  แมงเม้าท์ตัวโต…เม้าท์สนุกปากว่างานนี้นี้ “เสพสมอารมณ์หมาย ” แต่ไม่มีใครอยากแสดงตัวว่ารู้ลึก รู้ดี เพราะเกรงปั๋วตัวจริงชะนีจะมาฉีกอกแบนๆ เพราะรายนี้ขึ้นชื่อเรื่อง “สำเนียงส่อภาษากิริยาส่อสกุล” 
     ส่วนพ่อพระเอกตัวดี แอะอะก็หงุดหงิด อ้างว่าช่วงนี้งานมีปัญหา โทษทีนะ หากจะกลับดึกบ้างก็อย่าว่ากัน จุ๊บๆ เมียยิ้มหวานให้ปั่วตายใจ อร๊าย ! “อย่ามาตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ” ช้านสวยแต่ไม่โง่ จบป่ะ?  งานนี้ไม่ต้องจ้างนักสืบให้เสียเงิน…นางสืบเอง แล้วความจริงก็ประจักษ์  แต่พูดไปก็ขายหน้าประชาชีซะเปล่าๆ ปลี้ๆ ห่างๆ หายๆ ก็ธรรมดา เพราะที่ผ่านมาความสัมพันธ์ฉันท์ปั๋วเมียก็อึมครึม เดี๋ยวนักข่าวจะเขี่ยจนเจอตอ แบบว่า “น้ำลดตอผุด” เพราะตัวเองก็แย่งเค้ามาเหมือนกัน “เจ็บแค่นี้มันคงไม่ตาย” เพื่อนฟูงถามว่าทำไมเลิก?  เงียบแทนคำตอบ คิดไรมากพรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว แม่ชะนีขี้คัน… ช่วงนี้กำลังขึ้นหม้อ  ลักกี้อินเลิฟแอนด์ลักกี้อินเกม  (ทั้งในที่ลับและที่แจ้ง) 55+
     ปั๋วข้างกายช่วงนี้กำลังหลง…นางชี้นกเป็นนก ชีไม้เป็นคางคกพ่อก็เออออห้อหมกว่าตาม (ปัญญาอ่อนสิ้นดี)   สตอรี่ก่อนเก่าคงไม่ต้องเอาพูดให้เมื่อยปาก อัพเดทข้อมูลใหม่ ดีกว่า   แหล่งข่าววงใน เม้าท์มอย หอยนิวซีแลนด์เรื่องเซ็กซ์แอนเดอะซิตี้   อะๆ อย่าบอกนะว่าไม่อยากรู้ ? เบื่อพวกโลกสวย!   ร้อยทั้งร้อยเรื่องชาวบ้านยิ่งเป็นดาราตัวพ่อตัวแม่ด้วยใครๆ ก็ต้องหูผึ่ง  พ่อตัวดีฮีมีเซ็กซ์แอพพีล! ชะนีทั้งหลายชักดิ้นชักงอเวลาพ่อหันหน้ามา  ที่เหลือจินตนาการล้วนๆ ถ้าได้สักดอกแม่จะถวายเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่ ก๊ากๆ  ถึงตอนนี้กระผมก็เห็นใจคนสวย ในจอ  ไม่รู้ว่าเวลานอนหลับเริ่มฝันเห็นต้นงิ้วหรือยัง มนต์รักในกองถ่ายตอนนี้คงทำให้เธอระทวย  ไม่ช้าไม่นานคงระทม ไม่ต้องให้หมอดูไหนมาฟันธง  ่
     นางเอกคู่กับพระเอกในจอดูดี  แล้วจบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง แต่ถ้าชะนีแย่งปั่วกัน รู้ไปถึงไหนอายไปถึงนั่น  … แว่วมาไกลๆ ว่าตอนนี้เมียพระเอกเริ่มรู้เรื่องลับ ลวง พราง  ว่าเพราะอะไรถึงไม่มีการง้อขอคืนดีเหมือนที่ผ่านมา ที่แท้ก็มีชะนีหน้าใสแอบซ่อนกายอยู่ในเงามืด “อย่าไปเล่นกับไฟ” ฝากไว้คิดดู