เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                 เพราะเชื่อว่าปัญหาครอบครัว ก็มีแต่คนในครอบครัวเท่านั้นที่รู้และเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น เมื่อต่างฝ่ายรักกันแต่อาจจะมีปัญหากันด้วย ความน้อยเนื้อต่ำใจ แต่เชื่อว่าเมื่อต่างคนต่างลดทิฐิ ลงมาได้ ชีวิตความสงบความสุข ย่อมกลับมาสู่ครอบครัวเสมอ

แม้ยามนี้ หัวใจคนเป็นแม่ อย่าง แม่แอ๊ว-ปราณี พูลผล จะโดนกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก เรื่องลูกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ แต่ แม่แอ๊ว ก็เลือกที่จะไม่เสพข่าวคราวที่เกิดขึ้น ทางโลกโซเซียลมีเดีย ที่กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์

  แม่แอ๊ว ขอพูดสั้นๆ กับ ทีวีพูล ตามประสาคนคุ้นเคยกันมานานแต่เคลียร์ใจกับประโยคที่ว่า..แม่สร้างขวัญมาได้ ก็ทำลายขวัญได้เช่นกัน..??!!

                ไม่มีไม่เคยคิดไม่เคยพูดด้วย เพราะฉะนั้นใครจะเอาตรงนี้ไปพูดให้ใครเขาฟังก็ช่างเขา ถ้าทำแม่ไม่จำเป็นต้องพูดกับนักข่าว มันไม่มีประโยชน์ ครอบครัวเรามีกัน 3 คน แล้วแต่เขาจะคิด  เขาจะเชื่อคนอื่นก็ช่างเขา เชื่อไป..

           แต่ทุกคนก็กระหน่ำถามกันว่า เฮ้ย! จริงมั้ย มันใช่เหรอ??

แม่ก็อยากบอกว่า ถ้าแม่ไม่รู้จักทีวีพูล  ไม่รู้จักกันมาตั้งแต่เล็กแต่น้อย ก็คิดว่าแม่ต้องพูดแบบนั้นใช่มั้ย แม่อยากบอกว่า ถ้าเขาไม่เอาไปพูดกันแบบนั้น ทุกคนจะตื่นเต้น จะตามข่าวกันมั้ย

..แม่ก็อยากจะบอกว่าแม่ไม่ได้พูดอะไร แต่อยากฝากไว้นิดว่าขอให้เป็นตัวของตัวเอง ดูแลตัวเองดีๆ บอกแม่รักลูกยังไงเขาก็รู้ คนอื่น เขาไม่รู้หรอกว่าครอบครัวเรารักกันยังไง เรามีกันอยู่แค่ 3 คนเท่านั้น

            แสดงว่าหลังจากเกิดข่าวคราวขึ้น แม่ก็ยังไม่ได้คุยกับขวัญเลย เหมือนแม่ยังน้อยใจขวัญอยู่น่ะเนี่ย

คือเฉยๆ นักข่าว อย่าบิวได้มั้ย (หัวเราะ)

            คือไม่ได้บิว แค่อยากรู้เฉยๆ

ก็เขียนบอกแม่เฉยๆ เท่านั้น

            ตอนนี้แม่ไม่เป็นไรใช่มั้ยแม่อย่าใจร้อนน่ะ หาทางออกร่วมกันน่ะ

            แม่:  ไม่มีอะไรแล้วนี่ ตอนนี้เงียบแล้วใช่เปล่า?

นักข่าว:  มันก็ไม่เงียบน่ะ ยังเป็นปัญหา เป็นเรื่องที่เขาคุยกันสนั่นโซเซียเลยล่ะ

แม่ว่า (หัวเราะ) ถ้านักข่าวไม่เขียน มันก็จบ เข้าใจเปล่า ปล่อยให้พวกนักเลงคีย์บอร์ด ไม่มีงานทำ ให้เขาเขียนกันไป แม่ไม่เป็นไรหรอก

            แม่ไหวน่ะ

ก็ไม่ได้อ่านข่าวไง ไม่เอาไม่เสพเลย แม่ทำตัวเหมือนอย่างดาราเลย ไม่เสพข่าวค่ะ ไม่อ่านค่ะ ไม่ฟังค่ะ บอกลูกแม่ทุกคนด้วย เข้มแข็ง เรารักกัน 3 คน

..เราอยู่ตรงนี้กันมาเป็นกี่สิบปี ถ้าเขาไม่พูดไม่ใส่แบบนี้ จะมีคนสนใจมั้ย ถ้าแม่บอกว่า ตอนเช้าแม่ไปทำบุญใส่บาตรพระ 3 องค์ มีใครสนใจข่าวนี้มั้ย? ตรงเนี่ยช่วยไปเขียนกันมา นักเลงคีย์บอร์ดก็สาดกันไปมา ตรงนี้ช่วยเขียนด้วยลูก แม่รักทีวีพูลนะคะ รักพี่ติ๋ม (พันธ์ทิพา) พี่ต๋อย แอคเน่อร์ รักโชกุล จบมั้ย (หัวเราะ) อย่าถามต่อแล้ว..

                 โอ.เค. ค่ะ แม่ไม่ถามต่อแล้วเนอะ เอาเป็นว่าทีวีพูล ก็อยากให้แม่-ลูก กลับมารักกันเหมือนเก่าเร็วๆ ค่ะ ครอบครัวบันเทิ๊ง บันเทิง ก็ต้องบันเทิงต่อไปค่ะแม่!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online