เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวชวนอ้วกนี้ ถูกแชร์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กของคุณพาเพลิน ก๊องแก๊ง ซึ่งได้โพสต์ภาพอกไก่นุ่มพริกสด ซึ่งซื้อมาจากร้านสะดวกซื้อ ที่มีเส้นขนปริศนาปนมากับเนื้อไก่ด้วย โดยเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความดังนี้

กะว่าจะไม่เล่น Facebook ซักปี แต่…..มีมารผจญ

เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง มันอาจดูเหมือนเรื่องปกติ ที่คนไม่เจอเองอาจไม่เข้าใจความรู้สึก ณ ตอนนั้น ศุกร์ 7 ต.ค. 59 เวลา 15.15 น.

วันนี้ทำงานตอนเช้าลืมกินข้าว (ก็กินนมกับผลไม้ไปบ้าง) จนมาถึงบ่ายสาม ขากลับจากทำธุระกับพี่เล็กโกะเสร็จ บอกได้เลย “โคตรหิว” เรารีบแวะปั้มที่ใกล้ที่สุด โชคดีที่มี 7-11 หยิบของกินมา 2-3 อย่าง ส่งให้ พนง.เวฟเสร็จสรรพ ก็รีบขึ้นรถจะไปธุระต่อ
……ขึ้นรถมา ด้วยความหิวโหย ก็บอกพี่เล็กโกะให้เปิดถุงสีส้มให้ ในนั้นเป็นอกไก่นุ่มพริกสด มันมีความร้อน พี่เล็กโกะเลยเอาไม้จิ้มลงไป ยื่นมาให้ >> ในขณะที่กำลังอ้าปากจะกิน เหลือบไปเห็น เส้นสีดำซึ่งมันหยิก โค้งและเคิฟ

#เ_ยยยยยยยยยยยยยย “_มอยยยยยย” #เฮ้ยยย!!!!!!!
ร้องเสียงหลงและดังมาก 55555555

ขออภัยที่พูดไม่สุภาพค่ะ คือกูตกใจค่ะ

((และคุณแม่อย่าเพิ่งดุว่าลูกพูดไม่เพราะ โพสไม่สุภาพ ลูกแค่อยากให้คนอื่นรู้และระวังการกินอาหารสำเร็จรูปนะจ้ะ ไม่ได้มีเจตนาร้าย))

#ปล.ไม่รู้มันคือเส้นอะไร แต่มันฝังเข้าไปในเนื้อ คือไม่ใช่ผมกุและผมพี่เล็กโกะแน่ๆ (เพราะคนนึงหัวทองและอีกคนหัวแดงคร่า)  #กุจะอ้วก #แหลกม่ายล่าย 

2

ที่มา – พาเพลิน ก๊องแก๊ง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online