เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยภาพถ่ายชวนช็อก ชายวัย 40 พาศรีภรรยาท้อง 3 เดือน ไปตรวจครรภ์ที่โรงพยาบาล แพทย์-พยาบาลอึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อศรีภรรยาที่ว่าเป็นเด็กหญิงอายุ 12 ปีเท่านั้น

รายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เผยว่า ตำรวจจีนกำลังสืบสวนหาความจริง หลังเกิดเหตุสุดอึ้ง ชายวัย 40 ปี พาภรรยาท้อง 3 เดือนไปตรวจครรภ์ อ้างภรรยาอายุ 20 ปีแล้ว แต่แพทย์พากันส่ายหน้า เมื่อภรรยาของเขาดูยังไงก็เป็นเด็กหญิงอายุไม่เกิน 12 ปีชัด ๆ !!

หลังจากที่เจ้าหน้าที่แพทย์ที่โรงพยาบาลได้เห็นภรรยาเขา พวกเขาก็อึ้งและไม่รีรอที่จะแจ้งเรื่องไปยังทางการท้องถิ่นทันที โดยระบุว่าพบเด็กหญิงตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร เด็กหญิงมีอายุ 12 ปี หรืออาจน้อยกว่านั้น แม้ว่าฝ่ายสามีจะพยายามบอกว่าภรรยาเขาอายุ 20 ปีแล้ว แต่เจ้าหน้าที่แพทย์ไม่เชื่อแต่อย่างใด

“มันเห็นชัดเจนเลยว่าเธอยังเป็นเด็ก ไม่ได้มีลักษณะร่างกายเหมือนกับผู้หญิงวัยใกล้ 20 ปีเลยแม้แต่น้อย” เจ้าหน้าที่แพทย์รายหนึ่งกล่าว

เมื่อพบว่าไม่มีใครเชื่อเรื่องอายุภรรยาเขาเลย ชายรายนี้ก็เริ่มมีน้ำโห เขาพูดกับเจ้าหน้าที่แพทย์ว่า “ผมพาเธอมาตรวจครรภ์ คุณก็ทำหน้าที่ของคุณ เลิกถามคำถามมากมายได้แล้ว” อย่างไรก็ดีเมื่อพยายามถามฝ่ายหญิงว่าเธออายุเท่าไร เธอก็ตอบอะไรไม่ได้ เพราะพูดภาษาแมนดารินไม่ได้เลย

ไม่นานนักเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึงโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบเรื่องนี้ และได้พบว่าเธอไม่มีบัตรประชาชนจีน และไม่ใช่คนจีนเสียด้วย เบื้องต้นได้คาดว่าเธออาจจะถูกลักพาตัวมาหรือซื้อตัวมาเป็นภรรยาของชายรายนี้

อย่างไรก็ดี ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงอยู่ระหว่างการสืบสวนหาความจริงว่าเด็กหญิงเป็นใคร มาจากไหน ขณะเดียวกันก็มีความเห็นตรงกับแพทย์ว่าภรรยาของชายรายนี้เป็น “เด็กหญิง” แน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online