เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      ทำเอาเกิดข้อสงสัยเมื่อสาว “เอมมี่ อมลวรรณ” หรือ เอมมี่ แม็กซิม ได้โพสตืข้อความใน IG: mmyamalawan ว่า  “พอ จบ… จำไว้ว่าที่เธอต้องเสียฉันไป เพราะว่าไม่เชื่อใจ U lost me… Bcoz don’t trust me Enough is Enough”

      งานนี้หลายคนเลยมุ่งประเด็นว่าความรักของสาว “เอมมี่” กับหนุ่ม “ฮาเวิร์ด” เริ่มที่จะมีรอยร้าวเกิดซะแล้ว  จนหนุ่ม ฮาเวิร์ดได้โพสต์ข้อความว่า “Flexin on the couch! GOOD DAY everyONE !” พร้อมกับได้แท็กไอจีไปถึงสาวเอมมี่ แล้วยังคอมเม้นท์ว่า Please take picture out because we didn’t BREAK UP ! @mmyamalawan ตัวเองกับเอมมี่ไม่ได้เลิกกัน เพราะฉะนั้นกรุณาเอาภาพออกจากไอจีด้วย

       ล่าสุดสาว เอมมี่ ก็ได้ลบภาพจาก IG ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังสร้างความคลางแคลงใจว่า สรุปแล้วทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่หรือเปล่า!!  

       โดยวันนี้ เอมมี่ อมลวรรณ ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าว ช่อง #ไทยทีวี ว่า

       ทะเลาะฮาเวิร์ดเพราะตนยุ่งกับธุรกิจใหม่ เลยไม่ว่างรับวิดีโอคอล ทำให้ฝ่ายชายคิดว่าตนมีคนอื่น เปรยมีคุยหนุ่มมาจีบแต่ยังไม่หวั่นไหว รับฮาเวิร์ดขี้หึง หากฮาเวิร์ดกลับมาเมืองไทยจะขอแต่งงานทันทีแต่ยังไม่รับหมั้นทำงานก่อน

       ส่วนคนแอนตี้ยังไม่แต่งงานเรียกว่าสามี เมื่อก่อนเขาไม่ให้เรียกว่าผัวเลยเรียกสามีแทน คบมา 4 ปีเลยไม่คิดอะไร ไม่ได้ท้องแต่ยอมรับว่าปล่อย เรื่องแต่งงานยังไม่พร้อมแต่ถ้าพลาดมีลูกก็พร้อมมี  ส่วนเรื่องหน้าอกที่อัพไซด์มา  ใหญ่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว  ปลื้มสื่อต่างประเทศยกให้เป็นผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

        ผู้สื่อข่าว Ponknoii TVPOOL

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online