เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เลขาไก่เปิดใจ เผยยอมรับความผิดพลาด ทำเพราะความคึกคะนอง ไม่เข้าใจระบบของเฟซบุ๊ก พร้อมถอนแจ้งความและเข้าพบผู้เสียหายบ่ายนี้

จากกรณีกระแสโลกออนไลน์แชร์ภาพและข้อความเลขาอบต. จ.ศรีสะเกษ เข้าไปคอมเม้นท์ต่อว่าหญิงสูงวัยรายหนึ่ง เนื่องจากมักจะลงรูปในเฟซบุ๊กแล้วแท็กญาติพี่น้อง จนทำให้โพสต์เหล่านั้นปรากฎให้ เลขา อบต.กร่างเห็นอยู่บ่อยครั้ง จนเข้าไปคอมเม้นท์ต่อว่าทำนองขี้เหร่แล้วยังแท็กเฟซบุ๊ก ขอให้เลิกแท็กเพราะรำคาญ จนชาวสังคมออนไลน์รับไม่ได้และวิจารณ์การกระทำของเลขาอบต.คนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก กระทั่งต้นสังกัดได้ สั่งปลดเลขาอบต. หรือนายปฐพี เจริญกิจพัฒนกุล ออกจากตำแหน่ง แต่ทางผู้เสียหายยังหายความปลอดภัยของครอบครัวทำให้เจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมกับผู้ใหญ่บ้าน จัดกำลังคุ้มครองตลอด 24 ชม.ทั้งกลางวันและกลางคืน…

ล่าสุด  เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 ต.ค. นายปฐพี เจริญกิจพัฒนกุล อดีตเลขานายก อบต.ห้วยทับทัน ผู้คอมเม้นท์ต่อว่าคนดังกล่าวได้ขอโอกาสชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเป็นการเปิดใจต่อสื่อครั้งแรกหลังเกิดเหตุ โดยเลขาไก่เผยว่า ตนยอมรับในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เป็นเพราะความคึกคะนองและอุปนิสัยส่วนตัว ซึ่งเป็นคนมุทะลุ โมโหง่าย ที่ผ่านมาถูกสังคมลงโทษอย่างหนัก ไปไหนใครก็ด่า ทั้งโทรหา ส่งข้อความขู่ทำร้าย ทางครอบครัวก็พลอยได้รับผลกระทบ เดือดร้อนไปด้วย

อย่างไรก็ตาม ตนอยากวอนขอสังคมให้โอกาส ให้ที่ว่างยืนในสังคมบ้าง ที่คอมเม้นท์ตำหนิผู้ช่วยลี หรือ นางลี สระทอง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 ต.ปราสาท อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ (หญิงผู้โพสต์รูป) เพราะตนคิดว่าต้องเป็นเพื่อนกันเท่านั้นจึงจะเห็น ไม่รู้ว่าจะถูกเผยแพร่ต่อสาธารณชน ตนเข้าใจว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัวจึงไม่ทันระวังและไม่เข้าใจระบบของเฟซบุ๊ก ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังสงสัยว่า เป็นไปได้อย่างไรที่รูปคนไม่เคยรู้จัก กลับมาโผล่หน้าจอมือถือทุกวัน เปิดเมื่อไหร่ก็เจอจึงเกิดความรำคาญ กระทั่งบานปลายกลายเป็นปัญหา

ทั้งนี้ ตนได้ถอนแจ้งความที่จะดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทกับน้องเก่ง บุตรสาวผู้ช่วยลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเลิกราต่อกัน และขอชี้แจงว่าไม่ได้ข่มขู่น้องเก่งแต่อย่างใด การที่ตนบอกว่า “เดี๋ยวจะได้พบกัน”  ตนหมายความว่า ตำรวจจะเชิญตัวมาสอบสวน ไม่ได้มีนัยยะว่าจะขู่ทำร้าย ขอให้สบายใจได้ ซึ่งตนจะเดินทางไปปรับความเข้าใจกับหญิงลีที่บ้านในช่วงบ่ายของวันนี้

ที่มา – เดลินิวส์

TV Pool OnlineTV Pool Online