เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       หลังจากที่เป็นข่าวช็อคแฟนๆ วง”เกิร์ล เจนเนเรชั่น”(Girls’ Generation)  หรือ โซนยอชิแด (SNSD) อย่างมาก  เพราะสื่อในเกาหลีใต้รายงานว่า เจสสิก้า 1ใน9 สมาชิก นักร้องสาว ที่ได้โพสต์ข้อความลงใน  weibo

      โดยได้รับการยืนยันจากบริษัทต้นสังกัดเอสเอ็มเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ว่าไล่ออกจากการเป็นสมาชิกในวงSNSDแล้ว แต่ด้วยเหตุผลที่ไม่เป็นธรรมเลย โดยหลังจากที่ข่าวถูกแพร่ไปอย่างรวดเร็วว่าเธอถูกไล่ออกนั้น

        ทางด้านบริษัทต้นสังกัด SM Entertainment ได้รีบออกแถลงการณ์ ชี้แจงถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการทันที SM Entertainment  โดยชี้แจงว่า

        “ในท่ามกลางการเจรจาที่ยังไม่ลงตัวกับเจสสิก้านั้น คือ ความเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับสิทธิพิเศษ และผลประโยชน์  จากการที่เจสสิก้าได้เริ่มทำธุรกิจแฟชั่นของตนเอง ด้วยเหตุนี้ถึงแม้จะมีการคุยกันแล้ว มันก็มาถึงจุดที่ทีมไม่สามารถประคับประคองได้อีกต่อไป ทางบริษัทจึงไม่มีทางเลือก  ทำให้ทีมงานของบริษัทไม่สามารถที่จะให้อยู่ในวง GG ได้ต่อไป 

      จึงตัดสินใจที่จะโปรโมทโซนยอชิแดต่อในฐานะสมาชิก 8 คน  ตามงานที่ได้วางแผนเอาไว้แล้ว และในระหว่างที่เรากำลังวางแผนว่าจะประกาศเรื่องนี้ตอนไหน เจสสิก้าก็โพสข้อความของเธอ  จากนี้บริษัทของเราจะยังคงให้การสนับสนุนและบริหารวงโซนยอชิแดในฐานะสมาชิก 8 คนและเจสสิก้าจะทำการโปรโมทงานเดี่ยวต่อไป”

TV Pool OnlineTV Pool Online