เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(18 ต.ค. 59) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kamon Yamutai ได้แชร์ภาพและคลิปวิดีโอ ที่มี วินจยย.รับจ้างค้ากำไรเกินควร โดยไปรับ “หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ฉบับพิเศษ” ที่หนังสือพิมพ์เดลินิวส์เปิดจำหน่ายในราคาฉบับละ “20 บาท” แต่ชายผู้นี้เอาไปขายต่อในราคาเล่มละ 50 บาท อ้างว่าไปรับมาแพงเล่มละ 30 บาท โดยมีประชาชนจำนวนมากต่อแถวรอซื้อ ที่บริเวณแยกสะพานควาย เพราะคนอยากซื้อเอาไปเก็บไว้เป็นที่ระลึกให้ลูกหลานดูจริง ๆ

ทั้งนี้ ทันทีที่คลิปวิดีโอนี้ ถูกแพร่กระจายออกไป มีคนจำนวนมากเข้าไปคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็น แนะให้เอาผิดกับชายผู้นี้ เพราะถือว่าเป็นการเอาเปรียบประชาชน ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของคนไทยทั้งประเทศ

สำหรับ “หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ฉบับพิเศษ” ถือเป็นเล่มประวัติศาสตร์ที่จัดทำขึ้น เนื่องจากฉบับวางแผงวันที่ 14 ต.ค.59 มีประชาชนจำนวนมากสนใจ อยากเก็บภาพและเนื้อหาพิเศษที่เกี่ยวกับ “พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช” เอาไว้ในความทรงจำ ทางกองบรรณาธิการ “เดลินิวส์” จึงเอาใจแฟน ๆ ด้วยการพิมพ์ซ้ำแล้วเพิ่มภาพ-เนื้อหาอีก 8 หน้า วางจำหน่ายในราคา 20 บาท แต่ยังมีคนบางกลุ่ม รับเอาไปขายต่อในราคาแพงเกินจริง ดังนั้น สำหรับผู้อยากได้จริง ๆ หากไปหาซื้อที่แผงหนังสือพิมพ์ใกล้บ้านแล้วหมด ในวันพรุ่งนี้ (19 ต.ค.) ทางสำนักงานหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ถนนวิภาวดีรังสิต เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ เปิดจำหน่ายอีก 1 วัน ที่บริเวณโรงอาหาร ท่านมาซื้อได้ในราคาเพียงเล่มละ 20 บาทเท่านั้น

ที่มา – Kamon Yamutai , dailynews.co.th